Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tự tin và phong cách cùng với áo khoác dạ

Social Vidio - Những lúc đông quay về áo khoác dạ vẫn luôn là chiếc áo được phái đẹp bàn tán hơn cả. Do nó chẳng những có thể giữ nhiệt tốt mà nó còn biết cách làm thon dáng, khắc phục khuyết điểm, mang tới vẻ quí phái cho chị em mỗi lần xuất hiện. Cũng bởi điều đó mà thiết kế mang style hoài cổ thế này chưa bao giờ ở ngoài mắt xanh ở chị em phụ nữ.

Năm nay, kiểu dáng của dòng áo khoác dạ đã được các nhà designer chuyên tâm kĩ hơn đến hai form áo dáng dài và suông. Phối kết thêm một số loại hình chất liệu khác để có thể tạo điểm nhấn như là lông thú và dây buộc lưng để tăng độ gọn gàng vòng 2 và tạo ấn tượng cho người đối diện. Tone màu cũng là một trong các điều đổi thay nổi trội của dòng áo khoác dạ ở mùa lạnh năm nay, tông sáng cho 1 xtyle nghiêm chỉnh & tone màu chìm dành cho độ bí ẩn lôi cuốn.

Phối đồ cùng với áo khoác dạ cũng vẫn có khá nhiều giải pháp khác nhau dành cho các khuynh hướng của chị em bạn gái.

Cô gái chốn công sở lịch sự



Xì tai công sở chắc hẳn gắn liền cùng các kiểu dáng quần âu lịch sự nhưng khi phối mix với áo khoác dạ nữ hàn quốc trông chị em mình sẽ hết sức già dặn trong set trang phục khuôn khổ. Chính vì thế, hãy thế chỗ chúng cho 01 chân váy ngang đùi nóng bỏng. Áo khoác dạ đi chung chân váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 xì tai quen mắt ấy vậy mà chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Các đường bo nhã nhặn của mũi nhọn để mà tăng thêm dáng vóc yêu kiều của các bạn. Ngoài ra, mình cũng có thể chọn một đôi tất da chất liệu mỏng để mà giữ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Cô gái ngọt ngào



Style ngào ngọt, dịu dàng không có nghĩa là các bạn là 1 bạn gái mong manh. Hãy phô diễn vẻ đẹp đằm thắm ấy qua vẻ cá tính, sành điệu của áo khoác dạ phối mix chung với short/quần legging. Set áo quần này sẽ khá là thích hợp cho những cô nàng thường xuyên vận động bởi vì chúng cực kỳ thoải mái. Phối hợp thêm 01 đôi ankle boot với ưu điểm mang êm chân và thêm chiều cao với dáng người. Những cô bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nên dùng quần legging để tạo góc nhìn hai chân dài hơn nhé.

Bạn gái cá tính



Đối với xì tai này chị em mình chớ nên bỏ qua những đôi boot cao cổ & các chiếc quần jean ôm cả. Chẳng những đẹp mà còn hết sức ấm cúng, tuy vậy bạn hãy cẩn thận đối với những đôi giầy boots cao cổ bởi chúng khá kén chọn dáng vóc, chẳng mấy để ý chị em mình lại bị nó “phả tác dụng” đấy, tức là nó sẽ xén bớt chiều cao của bạn. Một số quý nàng đôi chân dài sẽ thoải mái khẳng định guu hết sức bắt mắt cùng với set quần áo đó. Còn trong trường hợp chị em mình sở hữu vóc dáng thấp bé nhưng hài hòa, hãy thay thế jeans bằng kiểu quần legging phối kết áo khoác dạ dáng ngắn thật giản đơn sẽ là 01 lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

ao khoac da
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo khoác dạ - Mua ngay

Cô bạn cá tính


Ngoài các mẫu giày gót cao, giày bệt luôn luôn giúp cho chị em mình tự nhiên nổi bật hơn vào cuối tuần. Giày búp bê thật là xinh đẹp hoặc là giày vải khỏe khoắn cũng vẫn có thể mix phối cùng áo khoác dạ đấy.


Chỉ điểm: Các bạn có thể tham gia trên website thi toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.