Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thêm nhiều chọn lựa áo khoác nữ Hàn Quốc cho phái đẹp

Ngày đông về sẽ là thời điểm lên ngôi của những kiểu áo khoác ngoài, nhất là áo khoác nữ Hàn Quốc, một dòng áo “bận dễ hợp mốt” được khá nhiều chị em bạn gái lựa chọn hiện nay. Ai bảo rằng mùa đông thì không thể ăn bận sành điệu được nào! Ngoại hình cuốn hút, nhẹ nhõm từ những form áo khoác nữ Hàn Quốc bảo đảm sẽ xóa đi dáng vẻ về 1 form áo khoác nặng nề bên trên vóc dáng bé bỏng của bạn gái chúng mình.

Duffel Coat



Set áo khoác nữ Hàn Quốc thế này có nhẽ là khá mới lạ đối với chị em mình vì bởi chúng chỉ thường thấy ở các quốc gia có thời tiết se lạnh quanh năm. Mang vẻ đẹp hơi hướng phương Tây chiếc áo này sành điệu với các chiếc cúc áo được thiết kế độc la để giúp tăng nét trẻ trung của các cô nàng. Để mà giữ nhiệt bảo đảm chúng được làm bằng dạng chất liệu khá dày dạn đó là len dạ, 1 điểm nổi bật để mà nhận biết chúng nữa đó là mũ gắn liền áo, trông vẻ bề ngoài rất đỗi trang nhã & đáng yêu.

ao khoac nu Han Quoc
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là 1 trong số những kiểu áo khoác rất khó bị tuột hậu & lý tưởng với vô số xtyle khác nhau, 02 gam màu thịnh hành nhất năm nay đó là tông màu be & nâu. Với chúng, mình sẽ chẳng phải phân vân cần phải phối mix như thế nào để mà cho đẹp vì bởi chính chúng đã cực kỳ thu hút rồi.

Denim Coat



Chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc denim cho thấy được mức độ mix áo quần cực kì đa dạng của chúng để đi theo chúng ta đến bất kỳ nơi đâu: đến lớp, đi làm, du lịch,… Nếu như các bạn đang tìm kiếm 01 object có thể giữ nhiệt & mang lại vẻ phá cách thì đảm bảo denim coat sẽ chẳng làm bạn thất vọng.

Cape



Thuộc vào danh mục 05 bộ áo khoác nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất năm nay. Cape chính là sự lựa chọn lí tưởng cho chị em mình ở trong mùa lạnh này. Sẽ không mấy khó khăn để mà mình chọn áo quần mặc cùng vì bởi với chúng trông bạn đã rất cuốn hút mỗi khi xuống phố. Một mẫu quần denim, quần legging hoặc là váy ngắn sẽ là gợi ý công hiệu đối với bạn.

ao khoac nu Han Quoc
Chọn lựa loại sản phẩm về áo khoác nữ Hàn Quốc: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Ruffle Coat



Mới lạ nhờ các đường uốn lượn uyển chuyển Ruffle Coat cho thấy sức quyến rũ của mình từ cái nhìn đầu tiên. Đây quả thật là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc thích hợp cho các bạn nữ công sở? Bề ngoài của chúng nhiều khi có thể dễ dàng khiến cho mình cảm thấy bối rối khi mà tìm chọn áo quần đi kèm nhưng chúng chả hề kén chọn trang phục giống như mình tưởng tượng.

Wrap Coat



Tương tự như là áo đầm cuốn, kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm hai vạt mà môi khi bận, chúng ta sẽ nắm kéo vạt bên phải nằm qua bên trái và ngược lại, vạt bên trái nằm qua phải rồi cột lại đằng trước hoặc bên hông, để lộ vùng cổ chữ V. Đây cũng là một trong những dáng áo khoác ngoài "cổ điển", luôn được chị em phụ nữ ngó mắt tới bởi vẻ đẹp nóng bỏng, lịch sự mà chúng mang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.