Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Gìn giữ tủ vải nhà mình một cách đúng cách

Wp Blog Rocket Review - Các bạn có quá nhiều quần áo phải cần cất giữ ấy thế mà vì ví tiền bó buộc chúng ta chẳng thể nào lựa chọn những dòng tủ mắc tiền làm từ sắt, gỗ,… Chính vì thế trong những lúc này chiếc tủ vải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Song trải qua 1 quá trình dùng chiếc tủ của chúng ta cũng dần bị xuống màu & bung rách. Vì vậy trong bài viết ngày hôm nay sẽ là các bí quyết để có thể giúp cho các bạn tăng tuổi thọ cho chiếc tủ vải của mình.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Với thiết kế mỏng manh như kiểu dáng tủ vải, chúng ta đừng bao giờ đặt để nó tại những nơi có ánh nắng liên tục chiếu vào & những nơi gần nguồn nóng như nồi cơm điện, bếp gas, ấm nước siêu tốc,… hay tiếp xúc ánh nắng trực tiếp là 1 trong số những yếu tố chính vì khiến cho tủ vải của các bạn chóng vánh bị xuống màu, đối với khả năng khử ghê gớm từ tia UV có trong nắng thì ngay cả những loại tủ đồ bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm cho bạc màu. Hầu hết lớp vải bọc ở ngoài được làm từ nhựa vì thế sẽ dễ bị bị quéo khi mà đặt để gần kề các vị trí giống như vậy. Đặc biệt là vào mùa nóng, các bạn cần phải gìn giữ kĩ lưỡng hơn nhiều để chẳng làm phần màng bọc bị rách do quá khô.

tu vai
Mua bán các sản phẩm về tủ vải đang khuyến mãi

Chống các loại côn trùng gây hại



Côn trùng nhắc tới lúc này là muỗi và gián, đa số mình sử dụng tủ vải giúp chứa trang phục nên không khí ẩm thấp ở bên trong tủ chứa rất dễ bắt gặp khi bạn cất đồ chưa khô hoặc áo quần còn lưu đọng mồ hôi các điều này sẽ chóng vánh lôi cuốn những anh bạn côn trùng này đi vào “trú ngụ” và chúng sẽ phá hoại chiếc tủ yêu quí của bạn. Do vậy, khi chúng ta dùng tủ vải để mà chứa đựng quần áo chúng ta phải luôn giữ cho bên trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, còn có 1 số phương pháp để bạn xua đuổi đám côn trùng kinh dị đấy đi đấy là cho vào bên trong tủ một ít hoa tiêu đề phòng chuột gián hoặc là một viên long não để phòng mọt mối và kiến hôi. Và đừng quên chớ có cho quần áo còn ẩm vào bên trong tủ vải điều đó sẽ có thể làm cho tủ đồ phát ra mùi rất đỗi kinh khủng và khiến cho lớp vải bọc bên ngoài bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Chống ẩm mốc



Như là đã nói tới phía trên, ở trong điều kiện nóng ẩm, những chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hỏng bởi vì chúng bị giãn to hơn, đồng thời tạo môi trường lý tưởng cho vi trùng phát triển nhanh, các bạn cần ghi nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nếu được mình hãy nên dùng thêm 01 gói chống ẩm phía trong. Dẫu rằng không được cao sang & đẹp mắt như là 1 số dòng tủ chứa khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải rất tiện ích & giá thành thì lại thấp sẽ rất lý tưởng dành cho các bạn có thu nhập hạn hẹp. Hãy nhớ một số chia sẻ bên trên để có thể giúp mẫu tủ đồ của chúng ta được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.