Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bạn đã dùng quạt sưởi phù hợp?

Gắn 1 bộ quạt sưởi hẳn chẳng hề hao phí như một chiếc máy lạnh cơ mà nó lại có tác dụng giữ ấm khá là tuyệt vời ở trong thời điểm thời tiết lạnh hiện giờ. Dù thế nếu vận hành chẳng hợp lý chúng sẽ có thể mang lại một vài bắt trắc tổn hại tới sức khỏe của chúng ta. Dưới đây là 1 số lưu ý khi mà dùng loại máy trên cho chúng ta.

Đọc thật kĩ chỉ dẫn xài máy được ghi bên trên sản phẩm



Khi dùng bất cứ sản phẩm lạ nào chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà xài một cách chuẩn xác mình cần phải xem qua cách sử dụng được ghi ở trên sản phẩm. Chắc chắn sẽ chả hề mất nhiều quá thời giờ của bạn đâu, chỉ khoảng một vài phút nghiền ngẫm là các bạn đã biết sử dụng một cách dễ dàng & điều chỉnh theo nhu cầu của chính mình. Không chỉ vậy, còn biết rằng chế độ nhiệt nào là hợp lí đối với diện tích căn phòng.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm về quạt sưởi khuyến mãi

Đặt để quạt ở những chỗ thích hợp



Quạt sưởi saiko biến nhiệt không khí chung quanh bằng việc tạo nên một lượng nhiệt độ nhất định tuỳ theo mức độ chỉnh, vì vậy sẽ rất đỗi hiểm nguy nếu như các bạn đặt để quá gần thân thể. Những vị trí thích hợp để đặt quạt đó là góc nhà, khí ấm sẽ dễ dàng tỏa đều chung quanh, hãy nên nhớ các bạn không được ngồi chơi quá gần quạt sưởi tối thiểu là 1,5m, để không xảy ra trường hợp nhiệt độ cao khiến tác động tới cơ thể, tệ hơn là khiến bỏng nước da của bạn… Song song đó cần đặt máy ở nơi có bề mặt phẳng và đảm bảo để quạt không bị đổ.

Hạn chế đóng kín toàn bộ cửa phòng



Nhiệt từ quạt tạo nên sẽ khiến không khí ở bên trong căn phòng bốc nhiệt, giảm thiểu mức oxy & các bạn chính là người hít làn khí đó dẫn tới việc bạn thấy bí bách, khó thở.Không như máy lạnh, 01 chiếc quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến cho cả gian phòng nhà mình thành ra nóng bức nếu như đóng tất cả các cửa. Vì thế, khi sử dụng quạt sưởi chúng ta nên mở nhẹ cửa 1 chút để giúp không khí bên trong được lưu thông cùng với bên ngoài.

Tăng độ ẩm trong căn phòng



Đông về khí trời se lạnh cơ mà không khí lại rất khô hanh vì thế khi xài quạt sưởi thường xuyên ở trong phòng sẽ có thể làm cơ thể mình bị bốc hơi, da vẻ khô hóc, 1 chậu nước để trong phòng sẽ có thể giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.

Hoặc là bạn có thể mua 01 bộ máy phun sương cỡ nhỏ, mức giá thành cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để sử dụng bên trong căn phòng. Chúng khá là tiện dụng thế nhưng bạn phải nên vệ sinh thường xuyên vì bởi khi máy kết bụi sẽ dẫn bụi bặm theo hơi sương thả vào không gian, khiến cho không khí càng ô nhiễm thêm, dễ ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người cao tuổi & em bé.

quat suoi
Xem ngay những sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Không nên để lượng nhiệt quá đỗi nóng



Trong những ngày rét đậm, bạn chớ nên đặt mức nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, chênh lệch cùng với mức nhiệt ở ngoài quá nhiều để giảm thiểu tình trạng gặp lạnh đột ngột khi ra ngoài. Với tiết trời nước mình chỉ cần để từ 22 - 25 độ là được. Vì không khí quá khô nóng dễ tổn hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.