Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Mẹo bảo quản chăn ga gối đệm dành riêng cho độc giả

Dạo này, phần lớn rất nhiều bậc cha mẹ rất thích mua chăn ga gối đệm được xuất khẩu ở Việt Nam vì kiểu dáng rất đẹp mắt, giá hàng hóa rất phù hợp, chất vải đẹp. Không giống với những năm trước, cực nhiều chăn ga gối đệmbày bán ở trên các shop thường là hàng hóa còn tồn, hàng may dư, quần áo có lỗi… của nhiều hãng đáng tin ở khắp thế giới. Gần đây chăn ga gối đệm để xuất khẩu của Việt Nam có chú ý nhiều hơn đến tới phần đông khách hàng tại Việt Nam nhằm đáp ứng được nhu cầu rất cao của người sử dụng.

Chăn ga gối đệm sử dụng vải cotton



Trong các loại chăn ga gối đệm thì vải cotton là mẫu chất liệu được sử dụng hàng đầu vì nó mang lại nhiều tính năng nổi bật làm cho hàng loạt cánh phụ nữ yêu thích như: chất liệu mềm mịn, thấm nước nhiều, hợp với những người hay dị ứng, giặt nhanh khô đồng thời không bị co rút giống như 1 số loại vải bình thường… Đấy cũng chính là 1 số đặc tính hay gặp cũng chính là phương pháp phân biệt loại vải cotton đích thực dành cho các bạn nữ. Cần phải lộn ngược mặt trái lúc phơi để hạn chế mặt phải của ga phai màu dưới ánh sáng mặt trời. Dù vậy, bạn không nên giặt cùng chung chăn ga gối đệm từ cotton với các loại thường ngày nhằm phòng được tình trạng làm dính màu lên vải, tương tự không được cho nước xả thẳng vào thau ngâm vì nước tẩy sẽ làm vải bạc màu.

chan ga goi dem
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về chăn ga gối đệm mới

Không giữ gối đệm có hình thêu ở trong máy giặt quá dài



Với chất liệu chăn ga gối đệm có hình thêu thì trước lúc cho chăn gối vào bên trong máy để giặt, bạn hãy nhớ ngâm nguyên bộ chăm đệm trong nước giặt bột giặt ấm đã được làm loãng khoảng 15 phút đồng hồ rồi mới cho vào máy giặt đồ cũng như thiết lập chế độ giặt sạch bình thường dành cho vải cotton. Thứ quan trọng nhất chính là bà nội trợ không được để chăn đệm trong máy giặt quá dài để tránh nhăn mất chăn ga gối đệm với nhiều hình thêu, thay vào đó, hãy nhớ lấy đồ ra sau khi giặt xong và giũ phẳng. Khi đã giặt sạch xong xuôi, các mẹ đừng quên giũ thẳng cũng như kẹp phơi căng, nếu không bạn có thể hong khô bằng máy.

Ngăn ngừa việc gây hỏng sợi tơ chăn ga lụa cao cấp



Các bà nội trợ hãy chú ý là chỉ được giặt bằng xà phòng với mức độ tẩy không đáng kể và nước nguội hoặc nước ấm mỗi khi cần phải giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa cao cấp cũng như chống chỉ định không dùng đến thuốc tẩy vải. Ngoài ra, bạn chỉ sấy khô lụa với máy sấy nếu máy giặt có chức năng sấy vải dạng vắt khô. Cũng giống như chăn cotton, chất lụa của chăn ga gối đệm cũng không nên phơi nắng trực tiếp ở ngay dưới tia nắng ngoài trời để ngăn ngừa việc làm hỏng những sợi tơ trong vải lụa hay làm phai màu.

chan ga goi dem
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Nếu các bạn thích nhà của chính mình sở hữu không khí vệ sinh “thân thiện” đối với môi trường, giặt khô chăn ga gối đệm trong trang trí nhà đang là một khuynh hướng giặt sạch chăn gối đang được nhận thấy phổ biến với năm nay và chính là 01 phong cách sẽ tiếp tục được ưa thích. Hãy thử mua chăn ga gối đệm “thân thiện” đối với hệ sinh thái, bạn đọc sẽ không còn phải chạm băn khoăn trong chuyện nhận ra chính xác mình đang đi tìm cái gì nhằm sống thân thiện nữa.

Mẹo hay: Người dùng nên thử nghiệm trên trang web test toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.