Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chia sẻ hữu ích về kính thực tế ảo

Bạn đã biết bắt kịp xu thế công nghệ hot nhất hay chưa? Các bạn đã hiểu gì về thực tại ảo? Đời sống đang càng lúc càng phát triển, có vô số ứng dụng hữu ích được nghiên cứu cũng như quảng bá mỗi ngày. Như mọi người được biết thì Microsoft đã đi đầu ở việc cho ra đời kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tại ảo đúng nghĩa cho người sử dụng. Ngoài ra cũng có những mẫu kính của các nhãn hiệu khác nhau ví dụ Google, Homido,… thỏa sức cho những tín đồ công nghệ lựa chọn món đồ thích hợp, giá thành đa dạng.

Chắc hẳn các bạn đã biết cụm từ “thực tại ảo” rồi đúng không? Thế thì bạn đã biết chúng là gì hay không? Thực tế ảo là từ nhằm diễn tả môi trường giả tuy nhiên nhìn thiệt có thể tương tác với mọi người hoặc là không gian thực bao quanh. Các bạn sẽ nhờ vào một cái kính thực tế ảo để “góp mặt” vô không gian ảo này. Nó là một công nghệ còn cực kì mới mẻ nên vẫn chưa quen thuộc, vẫn còn nhiều bạn yêu thích thiết bị công nghệ mới nhưng mà chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao
Mua sắm nhiều sản phẩm về kính thực tế ảo giá cạnh tranh

Kính thực tế ảo horus đã được vận dụng trong vô vàn phạm vi riêng biệt chẳng hạn xây dựng, quân sự, tiêu khiển,… Khi bạn mang kính thực tế ảo bạn sẽ trông thấy những khung cảnh đồ họa do máy tính dựng lên trên khoảng không 3D. Hiện thì Việt Nam chưa có các loại kính bởi giá thành của bọn nó rất mắc, tuy nhiên thời gian này đã có nhiều hãng sản xuất chiếc kính ấy, đặc biệt là của Trung Hoa nhờ giá tiền dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Thế nhưng họ không quan tâm tới phẩm chất & trải nghiệm của người sử dụng bằng cách sao chép kỹ thuật làm người dùng chẳng thể trải nghiệm hết được ứng dụng hoàn hảo này. Chính vì vậy, nếu như là 1 người yêu thích kỹ thuật tương lai thì bạn hãy chọn lựa kính thực tế ảo cho kĩ càng, tốt hơn cả là cần tìm hàng hóa chính gốc, được chào bán bởi 1 số cửa hiệu tin cậy.

Lúc này có 2 kiểu kính thực tế ảo, 1 là bạn chỉ nhìn hoặc là bước vào không gian 3D mà thôi, còn 1 dạng nữa đấy là có thể tương tác với không gian chung quanh ví dụ loại kính Hololens mà Microsoft đã biểu diễn. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn mua kiểu kính cho thích hợp. Chỉ cần 1 cái di động là chúng ta đã đủ để trải nghiệm thực tế ảo ở nhà. Cực kì ấn tượng phải không!

kinh thuc te ao
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng kính thực tế ảo - Mua ngay

Đối với bất cứ dòng kính thực tế ảo nào cũng như thế, vị trí người dùng cần để ý nhiều nhứt đó chính là thấu kính. Nó là “linh hồn” của chiếc kính vì vậy giá cả sẽ phụ thuộc vào bộ phận đấy. Nếu bạn chọn mua phải một chiếc kính thực tế ảo với chất lượng thấp thì lúc mang vào sẽ có cảm giác khó chịu, cảnh phim bị lệch lạc,… nếu sử dụng trong một thời gian dài chúng sẽ tác động khá lớn tới thị lực của bạn.

Mẹo hay: Bạn nên tham gia trên trang đề luyện thi toeictrắc nghiệm tính cách mbti hoặc lướt xem truyện cười 18 + này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.