Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Những ưu điểm của son trứng EOS

Wp Blog Rocket Review - Hẳn là các bạn không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi vì sản phẩm này rất là có tiếng rồi. Nhờ kiểu dáng bên ngoài đặc thù trông giống hệt một quả trứng gà vì vậy nó được gọi là son trứng – 1 loại son môi có 1-0-2 trên thế giới. Mặc dù bạn thường hay nghe qua nhiều về sản phẩm này tuy nhiên nó có thực sự tốt hay không? Có xứng đáng để chị em mình bỏ tiền ra mua không? Hãy cùng nhau xem xét những thế mạnh & điểm yếu của kiểu son môi đấy nhe!

Thật sự son trứng EOS có rất nhiều ưu điểm ấn tượng, trong trường hợp chúng ta xuất hiện tình trạng lở da môi, bong môi,… thì đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho đôi môi càng thêm mềm mịn, căng mọng. Phe tóc dài cũng có thể dễ dàng thoa thêm một lớp son nữa phủ lên trên mà chả cần phải lo sợ gì cả. Nhưng chị em mình cũng nên xem xét các thế mạnh & nhược điểm của mặt hàng này nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho làn môi



Son EOS có tính năng phần lớn là giữ ẩm cho môi, chăm sóc cho môi tràn đầy sức sống. Song mẫu son ấy chẳng bóng dầu như các dạng son khác chính vì thế chị em có thể an tâm sẽ chẳng bị người xung quanh nói là mới “uống mỡ” đâu nhá! Vì thành phần của chúng chứa wax có khả năng hình thành một màng bảo hộ tự nhiên tránh khỏi vô số tác nhân chung quanh làm môi căng bóng, lôi cuốn.

son trung eos
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Điểm mạnh tiếp theo – hương



Nói tới mùi hương thì thật sự chẳng cái gì có thể cuốn hút bằng dòng son trứng EOS này. Nó có vô vàn hương lại rất thơm đó nha. 1 số hương đang có như là bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… tùy ý để bạn lựa chọn. Ngoài ra, công ty còn liên tiếp "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS với những hương mới lạ cực kỳ hấp dẫn. Đừng nên để vuột nhe các bạn.

Ưu điểm số ba – thiết kế của son trứng EOS



Giống như đã giới thiệu thì kiểu son đó có bề ngoài cực kì bắt mắt, không giống bất kì mẫu son dưỡng nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng gà thời trang và xinh đẹp nên bất kì ai cũng ưa thích. Cùng với kiểu mẫu này, chị em chỉ bôi nhẹ 1 lượt là mọi người đã bôi lên hết bề diện môi rồi. Vật liệu ở bên ngoài được chú trọng với những gam màu cân xứng với từng hương khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng nắm hết sức thoải mái.

Điểm mạnh thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất tuyệt cho sức khỏe của mọi người. Không sử dụng thành phần công nghiệp, không chứa chất bảo quản chính vì thế các bạn không phải băn khoăn về chất lượng của nó.

son trung eos
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 điểm yếu đấy là khi chúng ta thoa sắp hết son thì tương đối nan giải lúc thoa lên môi bởi vì thiết kế không thể kéo lên hạ xuống giống như 1 số kiểu son thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm yếu nào cả. Hết sức tuyệt vời phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.