Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Các chia sẻ dành riêng cho các bạn yêu chuộng giày Adidas

Giày adidas cái tên luôn luôn khiến cho người khác phải luôn ngất ngư trước những kiểu dáng giày nổi bật dẫn đầu trên thế giới. Chẳng những form dáng hút mắt, sành điệu dẫn đầu xu hướng mà giày Adidas còn có được phẩm chất chuẩn mực cho tất cả hoạt động của người mang. Cũng chính nhờ chất lượng toàn hảo đó đã giúp hãng Adidas biến thành mong ước của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được yêu chuộng nhiều tới như vậy mà dòng giày Adidas đã bị không ít nhà sản xuất ngoài lề bắt chước theo form dáng & làm giả. Nhưng dầu cho có bắt chước giống hệt đến đâu thì chất lượng vẫn không thể nào sánh bằng được. Cùng với một vài bí quyết nhận dạng giầy chính hiệu và sản phẩm fake ngay dưới đây sẽ giúp mình có 1 cái nhìn chi tiết hơn đối với những mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Phân biệt giầy dởm dựa vào gót giày



Giản đơn nhưng mà cũng rất là chính xác để nhận biết một đôi giày adidas superstar original & dởm. Lúc chọn sắm chúng ta có thể kiểm tra khu vực gót giày, tại đây sẽ có 2 lớp vải kết gắn nhau, trên chỗ nối sẽ là logo Hãng Adidas, lưu ý tỉ mỉ bạn sẽ có thể nhìn thấy dư ra một phần tam giác nhỏ. Điều này khó mà có thể bắt gặp đối với một mẫu giày xịn, bởi vì từng giai đoạn làm giày đều luôn được gia công một cách chính xác & tỉ mỉ đến từng chi tiết & được kiểm tra cẩn thận trước khi lên kệ.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết may từ dây giày



Giầy xịn luôn luôn được gói khéo léo và biệt lập trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Chính vì vậy, tìm mẫu mã khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas mới mình hãy nên để ý đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giày, đặc biệt là phần dây buộc. Trên thực tiễn, rất ít người để ý tới điểm này vì bởi đây chỉ là một bộ phận nhỏ nhặt ở trong vì thế các đôi Adidas fake đa phần bọc ẩu tả, lỏng lẻo và chả hề có thêm phần tem đặt bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kỳ mặt hàng Adidas chính hãng gì luôn có gắn tem cùng các thông tin như: mã UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem đó được ép phía trong, 01 đôi giầy thật sẽ luôn có số seri khác biệt giữa đôi bên trái & bên phải. Còn sản phẩm dởm khó có thể gia công kỹ tới như thế nếu như số đó giống nhau, có thể khẳng định 100% đấy là mẫu giầy fake, giầy kém chất lượng.

giay adidas
Chúng Ta nên lựa chọn nhiều sản phẩm Giày đế bằng và giày adidas trên trang web này

Kiểm tra hình thức



Là 01 mặt hàng danh tiếng do đó giày Adidas luôn được cân nhắc trong mỗi một giai đoạn chế tạo. Để mà đạt chuẩn cho toàn bộ vận động thể thao của người mang, tất cả đường chỉ phải luôn cực kì bền chặt và đều đặn. Trong khi đó những kiểu giày nhái được làm qua loa hơn, mũi chỉ lòi lõm hay là không trật tự, hơn nữa có cả cách may lệch & có chỉ thừa hoặc là bung lỗi. Đây được xem là điểm yếu thường xảy ra của những đôi Adidas dỏm, thêm vào đó, những người làm giày fake thường hay làm đại trà cùng số lượng lớn, chất lượng công nhân chẳng mấy đảm bảo nên rất khó để họ có thể cải thiện điểm yếu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.