Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Ra phố ấn tượng với mốt giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như mình đang cần tìm chọn 1 kiểu giầy vừa nhẹ nhàng vừa phá cách để đi ra phố thì kiểu giày slip on sẽ là 01 sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho mình đấy. Với chúng bạn chẳng cần phải ở trước gương suy nghĩ quá đỗi nhiều về kiểu giày ăn nhập cùng với trang phục đang mặc ở trên người, bởi dầu bạn bận thứ gì hay thậm chí lấy đại 1 bộ đồ thì giày slip on cũng luôn thực thi tốt "công việc" của chính mình.

Dù rằng có thể dễ dàng phối hợp cùng rất nhiều dạng quần khác biệt ấy thế mà nét cuốn hút của chúng chỉ thật sự được bộc lộ khi phối cùng một số dáng quần dài trên mắc cá chân.

Shorts cạp cao


Dạng quần này có thể giúp bạn khoe lên vòng hai thuôn gọn của mình & tạo cái nhìn giúp phần chân dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa rất trẻ trung. Quần short cạp quần cao là một phương án hiệu quả đối với những quý cô chiều cao thấp mang giày slip on, bởi vì điểm yếu là phần đế bệt vì thế chúng không thể giúp cho chúng ta tăng độ cao được. Một set áo quần như thế này sẽ khá là lí tưởng để chúng ta bách phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Nếu như muốn "chất" hơn nữa chúng ta hãy thử cùng với các mẫu áo crop-top hay áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên nét hấp dẫn của các bạn.

giay slip on
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Dạng quần ống lửng


Một vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được yêu chuộng bởi vì mặc rất hợp tiết trời, giúp các nàng luôn thấy thoáng mát giữa thời tiết oi nóng của nước ta. LĐược xem là 01 người anh em rất năng động của quần ngắn cơ mà ở dạng quần lửng chúng lại có chút gì đấy hoài cổ khiến mình nhìn trông thanh nhã & thanh lịch hơn. Loại quần như này thông thường chiều dài trên mắt cá chân, độ dài đẹp nhất đối với dáng vóc của các bạn đó là cỡ 3 phần 4 độ dài phần chân. Tuy có thiết kế hơi cổ điển nhưng nó vẫn nhìn trông vô cùng khỏe khoắn và nổi bật & khi phối kết với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra bộ đôi hết sức tuyệt vời.

1 set quần áo như thế này sẽ rất là lí tưởng dành cho những hôm cuối tuần của chúng ta, khi tan ca chúng ta cũng có thể diện nó để mà đi ăn uống hay là dạo chơi với bạn bè. Chỉ một chút đổi mới guu cùng giày slip on cũng đủ để khiến cho một ngày của bạn được năng nổ hơn.

giay slip on
Chọn mua nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng giày slip on - Xem ngay

Dạng quần skinny


Một xtyle rất đỗi thân quen song không phải vì chuyện đó mà nó trở nên nhàm chán. Quần skinny đa phần được yêu chuộng khi mà mix phối cùng những kiểu giày vải, chính lúc này 1 xíu đổi thay cùng giày slip on sẽ có thể giúp cho các bạn cảm thấy hết sức mới mẻ. Với điểm nổi bật là bó sát, skinny pants giúp khoe ra phần chân thon gọn, mang đến cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự ấn tượng nếu bạn tạo nên sự đối lập về sắc màu giữa cả 2, mà điển hình nhất chính là công thức đen-trắng. Bên cạnh đấy, các form quần skinny jeans rất hoàn hảo để phối cùng slip-on màu sắc nổi bật & quần skinny trắng lại là chọn lựa tối ưu nếu bạn thích bước đi trên đôi slip on họa tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.