Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Mẹo cho quần tất được bền hơn

Rắc rối với quần tất mỏng bởi các lần "đụng chạm" sơ sơ mà bọn chúng đột nhiên rách toạt luôn khiến cho những cô bạn thấy ngượng ngùng, nhứt là một số cô nàng thường xuyên bận chân váy. Thế thì làm gì để chọn mua được những chiếc quần tất mỏng thích hợp cũng như phương thức bảo quản ra sao để bọn nó được bền? Hãy cùng xem qua bài chia sẻ bên dưới nhé!

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất có thể làm ảnh hưởng khá nhiều tới dáng dấp của các bạn, cần xác định rõ nhu cầu của chúng ta phải phối mix cùng áo quần để giảm thiểu việc mất hình tượng trong ánh nhìn của mọi người. Đối với áo dáng dài, hay là váy đến đùi chúng ta nên chọn sắm quần tất hơi hơi dày một tí để mang đến vẻ cuốn hút mà vẫn giữ được nét nhã nhặn của các bạn.

quan tat
Xem thêm những sản phẩm về quần tất giá rẻ

Kiểu váy độ dài hơn chút qua gối hoặc một vài set váy ngắn giành cho dân công sở thì chúng ta hãy tìm mua kiểu mỏng manh để tạo ra cảm giác êm ái, thông thoáng cho chân bên cạnh đó để giúp cho hai chân nhìn thuôn gọn và gợi cảm hơn.

Tránh cọ xát



Dù nói rằng quần tất nhật dầy thế nhưng bọn chúng hoàn toàn không thể có độ dày giống như một đôi tất hoặc là lớp vải của một cái áo cả, nó thực sự mỏng do vậy mọi người cần phải tránh cọ xát với các thứ có cạnh nhọn xung quanh mình. Hoặc là đối với 1 số chiếc quần bọc chân mà phần ngón chân thường cọ xát vô phần mũi giày & dễ bị rách, để có thể tránh tình huống đó bạn có thể sử dụng thêm tất lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy mọi người phải lưu ý móng tay của bản thân mình khi mặc chúng lên người nhé, một tí xước do móng tay cũng đã đủ làm cho loại quần yêu dấu của chúng ta bị đứt sợi nếu không đề phòng đấy. Không may nữ trang mang trên bàn tay của các bạn có thể là lí do dẫn tới những vụ rách bất chợt mà chị em không hay biết.

quan tat
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất nữ và quần tất tại đây

Giặt giũ đúng chuẩn



Bởi quần tất có chất vải khá mong manh chính vì vậy bạn không được để bọn nó vào trong máy giặt để giặt cùng những quần áo khác nha. Chúng ta cũng đừng nên sử dụng nhiều loại xà phòng có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà cần vò nhẹ nhàng bằng dầu gội hoặc sữa tắm rồi bóp nhẹ nhàng là được rồi. Để hạn chế tình trạng quần tất bị dãn ra và bị xước bạn chớ xài kẹp để phơi, đồng thời, nên phơi tất tại những chỗ thoáng khí, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có thể làm cho chiếc quần của bạn trông cứng còng vào lần mặc sau.

Có 1 bí quyết nhỏ những khi giặt sạch để quần tất lâu bền hơn. Khi đã giặt sạch tất, chị em cho 1 chút giấm ăn vô thau nước ấm tiếp đó ngâm cặp tất. Chừng 15 - 20 phút sau, các bạn có thể mang đi phơi khô. Đối với 1 vài bộ tất dày dặn hơn, chị em cứ mạnh dạn giặt máy nhưng mà tránh rách bằng cách vo tròn đôi tất lại & cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót. Mong rằng với một vài bí quyết nho nhỏ phía trên các bạn có thể dễ dàng giữ gìn tất quần của bạn đúng cách hơn, tuy rằng nó có mức giá chẳng đắt nhưng mỗi lần chọn sắm lại cũng khiến mọi người thấy phiền toái đấy nhé.


Mách nhỏ: Chúng Ta có thể thi thử trên trang web thi thử toeic trực tuyếntest tính cách hoặc view truyện cười hay này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.