Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết bị đeo tay thông minh Xiaomi Miband

Xiaomi Miband 01 trong các danh từ rất là nổi bật trong thời điểm giờ đây, nó trở thành từ khoá tìm kiếm của khá nhiều bạn trẻ yêu công nghệ. Dù rằng không hề mang dáng vẻ quá đẳng cấp, cũng không được hổ trợ màn hình hiển thị màu nhưng Xiaomi Miband lúc nào cũng thực hiện đảm bảo công năng của một sản phẩm thiết bị đeo tay chăm lo cơ thể của chúng ta mỗi ngày.

Xiaomi Miband được phân phối bởi NSX Xiaomi – 1 trong số các cái tên hoành tráng của Trung Quốc, được coi là "quả Táo Khuyết" ở châu Á. Cùng với 1 số đổi mới mặt kỹ thuật & kinh nghiệm từ các nhà sản xuất đi trước Xiaomi có thể làm ưng lòng người dùng với những sản phẩm chất lượng bảo đảm trong giá tiền lý tưởng. Dù là một công ty smartphone tuy nhiên Xiaomi không hề ngừng lại ở đấy mà hãng còn chế tạo những dòng hàng khác nhau, trong đó có đồng hồ thông minh Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Chiếc đồng hồ đeo tay vẻ ngoài giản dị & nhỏ gọn này được hãng Xiaomi cho ra mắt trong năm 2014, chỉ trong ngày đầu ra mắt Xiaomi Miband đã cho thấy được mức độ ảnh hưởng nổi trội của chúng ở trên thị trường, chẳng những được nhận xét ngang ngạnh cùng nhiều sản phẩm đắt tiền mà công ty còn gây ngạc nhiện đối với mức giá cả chỉ có 79 nhân dân tệ (khoảng 13 $).

Với thời gian pin cực kì nổi bật Xiaomi Miband có khả năng đạt đến 30 ngày với trạng thái nghĩ (stand by), cho phép người sử dụng có thể thoải mái sử dụng trọn vẹn nhiều tính năng cần thiết trong 1 thời gian dài. Để có thể dùng được Xiaomi Miband, bạn chỉ cần dành một vài phút đồng hồ download app MI FIT sẵn có ở trên Appstore & Google Play. Sau khi đăng nhập tài khoản bạn có thể trải nghiệm tất cả tính năng của mẫu vòng tay đeo tay tuyệt hảo thế này.

Smartwatch này được cấu tạo tối ưu dành cho tất cả thao tác tập thể dục thường ngày của mình, chúng có khả năng lưu giữ lại toàn bộ sự kiện của 1 ngày, đếm số bước đi, lượng calo được sử dụng ở trong thời gian luyện tập. Bạn cũng có thể sắp xếp mục tiêu luyện tập hằng ngày với nó, vòng tay sẽ nhắc nhở bạn hoàn thiện bài tập nhờ vào khả năng rung mạnh & đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 1 đặc tính vô cùng mới lạ nữa đó là theo dõi & kiểm soát giấc ngủ. Chúng sẽ nhận xét giấc ngủ hàng đêm cho các bạn, thống kê hằng đêm mình ngủ sâu giấc được chừng nào. Bên cạnh chính là công năng đánh thức chế độ rung khá mạnh.

Xiaomi Miband
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng Xiaomi Miband - Xem ngay!

Cũng như một số dòng smartwatch chạy hệ google android khác, Xiaomi Miband cũng có hỗ trợ công năng unlock gần đây. Nếu tay cầm smartphone cũng chính là bàn tay dùng Mi Band thì chiếc điện thoại sẽ có thể tự động unlock mà không đòi hỏi nhập password. Chức năng trên sẽ không thể tác vụ nếu cầm di động ở tay bên kia.

Nếu mình đang muốn mua một chiếc smartwatch tiện lợi để mà hỗ trợ cho thời gian luyện tập thể dục thể thao, quan sát động tác hay đơn giản là quan sát thông báo ở trên smart phone, vậy thì Xiaomi Miband là 1 sản phẩm rất đáng để chọn lựa trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.