Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Khi trào lưu quần jogger lên ngôi

Khá là "so hot" ở trong thời điểm dạo gần đây, những kiểu quần jogger hiện đang tạo thành trào lưu ở các bạn trẻ. Mẫu quần này thừa hưởng khá nhiều form mẫu hết sức riêng biệt & nhiều chủng loại chất liệu khác nhau do vậy trước lúc “bĩu môi” đối với kiểu quần này hãy thử đọc qua topic dưới đây để thấy được những thứ lí thú mà quần jogger mang tới.

Quần jogger là một loại quần thể thao đã được cải thiện từ dạng quần sweatpant (01 dạng quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng thêm tính thoải mái và linh động cho phần chân, nó đã được cải biến với phần ống quần thuôn gọn hơn hẳn, chiều dài hợp lý hơn và gắn thêm phần thun cuối ống quần để tăng lên sự năng động cho người diện, đây cũng là điểm để phân biệt quần jogger và quần sweater. Ngoài tính chất là một chiếc quần sporty, jogger cũng còn là kiểu quần cực kỳ fashion nhờ vào đặc tính tôn dáng của chúng.

Từ các ngày đầu tiên có mặt mẫu quần này đã được thiên vị bằng rất nhiều form dáng khác nhau từ ôm bó, ôm vừa tới đáy thụng,… cùng với vô vàn tông màu hút mắt từ 1 màu cho đến những lối phối kết sắc màu độc la & những kiểu họa tiết rất đỗi sành điệu. Jogger có thể dễ dàng dẫn chúng ta chuyển từ style này đến kiểu mốt khác.

quan jogger
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quần jogger tại đây.

Bên cạnh chất liệu vải nỉ thường gặp quần jogger còn khá nhiều loại chất vải khác nữa như: cotton, kaki, denim... mặc sức để chúng ta tìm chọn.



Đối với một số bạn nam thì cũng còn khá lạ lùng do ngại ngùng về kiểu dáng của nó cơ mà đối với các quý cô, quần jogger nữ luôn có được 1 sức mê hoặc vô cùng khủng khiếp. Chỉ với 1 vài quần áo đơn giản như 01 mẫu áo phông, áo ba lỗ là các bạn đã có thể mạnh dạn xuống phố xá với quần jogger, thêm vào một mẫu giày thể thao để trông các bạn thật là cá tính.

Quần jogger không những bắt mắt mà còn vô cùng dễ chịu, đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của chúng. Mọi cử động của bạn đều được jogger đáp ứng thật linh hoạt, không còn xuất hiện những tình trạng siết chặt hay là thắt chặt làm cho cơ thể mình bức tức, do chúng được làm phần nhiều từ chất liệu vải thun và cót-tông, những mẫu quần mềm mại lại phóng khoáng khiến cho người diện tùy ý tập luyện.

quan jogger
chọn mua loại mặt hàng về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Diện jogger như thế nào?



Các dạng quần jogger mang lại sự thoải mái cho người mặc mà chúng lại chả hề gây nên phản cảm hoặc là khiến họ nhìn có vẻ như là đang bận đồ nhà hoặc là phòng gym. Nó cực kỳ dễ dàng mix phối đồ, nhiều khi chỉ 1 mẫu áo bất kỳ bạn chọn mặc cũng có thể phối kết ăn ý cùng với jogger. Jogger gam màu tối mix với sơ mi, blazer hoặc mặc thêm 01 cái áo len mỏng cho khí trời mùa đông lạnh. Để tạo nên bộ quần áo kín cẩn tới công sở, hoặc là phá cách hơn nữa cùng áo khoác xtyle quân đội (military).

Tùy vào vẻ ngoài chúng ta muốn hướng tới mà chúng ta có các lối tìm chọn x-tyle quần jogger riêng biệt, nếu yêu thích sự đột phá và khác biệt thì một chiếc jogger kiểu tiết sẽ giúp cho chị em mình hóa thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.