Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mách nhỏ kiểu quần tất thời thượng cho phái nữ

Vào mùa lạnh năm nay tin chắc quần tất luôn là y phục thông dụng cho những cô gái, đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên ăn mặc chân váy ngang đùi. Thứ trang phục nhìn trông không là gì thế này lại có rất đỗi công dụng hữu ích mà các bạn không ngờ tới như là hỗ trợ cho những trang phục đi kèm, tạo được sự kín đáo, khắc phục khuyết điểm,… Chính vì vậy quần tất là 01 trong những item chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng.

Tuy thế, quần tất có khá nhiều kiểu loại khác biệt và còn có nhiều phương pháp mix tối ưu cho từng kiểu áo quần. Chính vì thế việc chuẩn bị cho chính mình một vài style quần tất mới nhất trong năm nay là điều hết sức cần thiết.
 

Dạng chất liệu dày gamma màu đen


Kiểu quần này hẳn đã trở nên quá đỗi thân cận với bạn gái. Những khi trời mát mẻ, mẫu quần đấy còn được thay thế form quần ống dài ngày thường nữa đấy. Kiểu quần này tương đối dễ mặc đồ vì chỉ với một kiểu áo sơ-mi form dài hoặc là tunic vậy là mình đã nhìn trông cực kì năng động và cuốn hút. Đây chính là bộ đồ giản đơn thế nhưng lại hết sức hiệu quả những khi ra đường.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

 

 

Loại chất liệu mỏng tone màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể dùng làm items phụ trợ bởi nó không thể che hết 100% vùng da bị lộ ra của mình. Ấy vậy mà nó lại rất là công dụng đối với việc tạo nên sự hấp dẫn, điệu đà khi đứng cạnh những quần áo khác nhau như short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, chị em mình không nên kết hợp mẫu quần đó cùng với kiểu áo oversize hoặc áo dáng dài bạn nhé, bởi chúng sẽ đẩy các bạn vô tình cảnh khó đỡ.

 

 

 

 

Dạng tông màu cát cháy, màu nude



Mặc dù không mấy phổ biến như những loại quần tất nam màu đen thế nhưng chúng lại có được các công dụng rất là ấn tượng. Với sắc màu nude tương tự sắc độ cùng với nước da phái nữ thế nên nó có khả năng giấu giếm khuyết điểm 1 cách tuyệt vời, tạo nên sự mịn màng, nuột nà cho phần chân của bạn, không những thế nó còn ủ ấm khá là tốt cho phần chân.

 

 

 

 

Quần tất dạng lưới



Dáng vóc đột phá và mới mẻ của chiếc quần này làm chúng hóa thành items không thể thiếu ở trong các buổi đám tiệc. Các cô bạn sở hữu đôi chân thuôn gọn, luôn biết sử dụng form quần này để khoe ra cặp chân nuột nà của mình. Tùy vào chừng độ gợi cảm các bạn đang muốn hướng tới, bạn có thể sử dụng cho chính mình quần tất với dạng lưới rộng hoặc là bé, ấy thế mà tất lưới sẽ "chống chỉ định" với một số cô bạn béo mập bởi lúc ấy, chúng sẽ làm cặp chân bạn nhìn trông chả khác gì một cặp... giò thủ.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng quần tất - Xem thêm

 

 

 

 

Quần tất hoa văn



Đó có thể là chấm bi, đường kẻ, đường chạy dọc phía sau... ưu điểm của các mẫu quần tất họa tiết như này đấy là tạo ra nét đẹp duyên dáng, nữ tính hơn nữa với người diện. Chúng ta vẫn có thể mặc chúng đi làm nếu như dùng loại họa tiết li ti như là chấm bi, kẻ một sọc đằng sau v.v... hoặc là dùng đi chơi xa cùng chấm bi lớn, kẻ sọc lớn.

Tag: EasyVSL v2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.