Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quần tất dạng bó - loại quần áo trong mùa đông được rất nhiều người thích thú

Do có mẫu mã đẹp, tính thời trang lẫn việc dễ phối đồ khiến cho các bạn gái lúc nào cũng cuốn hút ở quần tất, loại quần ôm sát, trơn màu trên thường là loại quần bán chạy nhất nếu xét trong quần áo trong mùa đông vốn được phần lớn bạn nữ yêu chuộng.

Quần tất phối cùng váy



Đầu tiên chiếc váy bodycon bằng xê quin hay là màu phản quang luôn là kiểu quần áo chẳng thế thiếu được cho thời trang Giáng sinh. Nếu như không lo ngại ánh nhìn từ người khác, loại áo lấp lánh phối cùng quần tất bên ngoài đểđi trên đường phố không những làm cho bạn ấm áp hơn và cả người khác sẽ thấy bớt u tối vào không gian xám tối vào mùa đông.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm về quần tất đang khuyến mãi

Tiếp đến, chân váy midi tông đỏ hiện nay cực kì phổ biến dù cho mẫu phục trang đó thường khó sử dụng ở thời tiết lạnh lý do là chúng có xu hướng đem đến một vẻ ngoài rối rắm dành cho phái nữ. Trong khi đó, mẫu áo lông xù dài tương đối mặc phối váy midi cùng quần tất nhật ở bên ngoài sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho nhược điểm này, cách kết hợp đồ trên đem lạivẻ ngoài vô cùngsang trọng mà vẫn tinh tế.

Bộ đôi quần tất – áo choàng nữ ngày nay đãtôn vinh nhiều sắc vóc lẫn có chức năng giữ ấm dành cho bạn nữ



Thêm vào đó, ý tưởng thiết kế đầy phong cách khiến cho áo khoác nữ hiện tại đang tôn vinh vóc dáng và cả có khả năng giữ ấm dành cho các bạn gái cho loạt thời trang thu đông là 1 việc không thể chối bỏ. Kiểu dáng áo khoác bằng da dạng dài cũng rất tân thời, thanh lịch, nữ tính nên sẽ đem lại bạn vẻ đẹp dịu dàng thanh tao. Mặc dù các bạn muốn phong cách sang trọng hay hầm hố đều sẽ đem lại vẻ đẹp thu hút.

Nhưng, áo khoác nữ form dài có kiểu thẳng, để phối cùng quần tất phù hợp với các bạn sở hữu chiều cao vừa phải, áo dài gần tới phía gối hoặc hơn chút sẽ chỉ thích hợp dành cho các bạn gái khá cao; kiểu áo dạng thắt eo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng gầy người, loại áo loại rộng lụa là, dùng cùng khăn cũng như quần tất sẫm màu thì lại che khuyết điểm những nàng hơi mập mạp vì loại áo này giấu đi bụng to vô cùng hiệu quả...

quan tat
Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất cùng với áo khoác sắc đỏ



Các chị em chẳng phải lo ngại với tính cứng nhắc của những mẫu vải dạ, vải dạ, kiểu phao nhẹ bỗng rất nồng ấm trên bởi vì thiết kế áo khoác thời trang thu đông năm nay khá là hiện đại, thanh lịch, duyên dáng nên sẽ mang lại các chị em vẻ ngoài nữ tính thanh tao và mức cách nhiệt tuyệt đối. Thời trang thu đông năm nay, những áo khoác với màu đỏ lại thành trào lưu đối với các kiểu dáng áo choàng nữ dạng ngắn do mẫu vải trên có thể chắn gió, cùng với chuyện sắc đỏ chính là sắc màu biểu trưng của mùa Giáng sinh, thích hợp cho mấy bạn gái ưa chuộng sự năng động, cá tính cũng như nữ tính. Chiếc quần tất màu đỏ mặc cùng chiếc áo khoác màu thẫm cũng sẽ là một kiểu phối thu hút do chúng sẽ khiến bạn trông giống như đốm lửa đỏ trong không gian giá lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.