Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive và một số thế mạnh ấn tượng

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa tới bây giờ, hãng đồng hồ Citizen đã cực kì tên tuổi trong chuyện đi đầu công nghệ cùng với sự đột phá đáng kinh ngạc về kiểu cách và công năng. Được tất cả mọi người nói đến là cái đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, món đồ này thực sự đã tạo thành lịch sử của kiểu đồng hồ không hoạt động bằng pin cùng khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, chiếc đồng hồ đeo tay ấy ngày càng được nâng cấp nhiều hơn nữa cùng với các kĩ thuật hiện đại hơn đáp lại những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn điện bình thường bởi vì chúng có khả năng hấp thu tia sáng siêu nhạy. Khi đã đầy pin thì bạn có thể sử dụng được từ 6 tháng tới 4 năm vào những điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đó đúng là một ưu điểm lí tưởng bởi sẽ không phải lo lắng tình trạng hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện thay đổi pin rắc rối như những dòng đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những vậy, cái đồng hồ Citizen đấy cũng có các tính năng thông minh riêng biệt tùy theo các dòng điển hình như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện có chức năng đồng bộ GPS đầy đủ tính năng hỗ trợ hiển thị thì gian một cách đúng dựa vô kết nối với vệ tinh. Dù các bạn có đi nơi nào thì chúng cũng vẫn cho 1 kết quả cực kỳ chính xác với đất nước mà mọi người đang sống. Không những thế, hãng cũng tiến hành không ít cải tiến ở vẻ ngoài để cho thanh lịch hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng về 1 sản phẩm vừa hữu dụng vừa thời trang. Hãng Citizen cũng sử dụng những đổi thay mới về chất liệu chẳng hạn chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của dòng đồng hồ Eco-Drive qua 1 thì gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira kháng trầy cực chất lượng, trong trường hợp các bạn có lỡ làm trầy thì cũng dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại sự tinh tế của 1 chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Bởi vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là 1 phụ kiện tuyệt vời.

1 số điều mà nhiều người thường hay đối mặt trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi người sử dụng sẽ nhận thấy kim giây chuyển động mau chóng sau đó lại chẳng có gì tại vì ở các điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, trong khi để ở trong bóng tối một khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ không quay với mục đích tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người mang đồng hồ citizen eco drive ra tia sáng thì kim sẽ chạy mau chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Người dùng có thể mua nhiều sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen trên trang web này

Chiếc kim giây cử động đứt quãng, đấy là tín hiệu thông báo pin yếu và cần được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) các bạn chỉ việc đặt ở dưới tia nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là món đồ này sẽ chạy bình thường như xưa. Thì gian sạc đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.