Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Xu hướng son trứng EOS đã quay về

Son trứng eos chỉ mới bày bán dạo gần đây nhưng đã có hàng ngàn nhận định tích cực từ người dùng. Được giới thiệu là có tác dụng nuôi dưỡng làn môi vô cùng hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ những hoạt chất thiên nhiên chính vì vậy kiểu son đấy luôn luôn chiếm được tình cảm của các bạn gái, được tất cả mọi người tìm mua để trải nghiệm cho bằng được. Bọn chúng cũng thường xuyên hiện diện ở trên các trang báo, tivi, internet,… và được quảng cáo là dòng son chả ai có thể “chê” nếu đã 1 lần sử dụng.

EOS chính là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi cho ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới môi son cho chị em bạn gái. Điều gì đã làm nó tăng trưởng một cách thần kỳ & được các bạn gái yêu chuộng tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa chuộng dòng son môi đó.

son trung eos
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng eos - Xem ngay!

1 hình dáng chả đụng hàng, hút mắt



Yếu tố thứ nhất khiến dạng son đấy thành công một cách ngoạn mục và lôi kéo khách hàng đó là do kiểu dáng ngộ nghĩnh của chúng. Lần đầu tiên có 1 mẫu son có kiểu dáng không giống như bất kì kiểu son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới đó là hình trụ hay là hình hộp mà chúng có hình dáng elip như là 1 quả trứng gà. Đó chính là lí do nhiều người thường hay gọi chúng là son eos. Bởi nhờ cấu trúc mới lạ đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng trong cảm nhận của người sử dụng tại vì chị em luôn luôn ưa thích những món đồ bé nhỏ, nổi bật và gọn, tiện sử dụng. Nếu như các bạn thấy son trứng EOS thì tin chắc sẽ cảm thấy rất say mê với kiểu dáng của nó. Đây được xem là điểm nổi bật lớn nhất của dạng son đó.

Chiết xuất từ tự nhiên



Tất cả đều thích những đồ dùng được gắn mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng với công thức riêng có công năng nuôi dưỡng bờ môi căng bóng, hết thâm đen. Nhứt là dựa theo thống kê, bình thường 1 người phụ nữ nuốt phải ít nhất 4kg son vào cơ thể vì thế bọn họ cực kỳ lo sợ một vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của con người.

son trung eos
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng son trứng eos - Xem thêm

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao “giấy mực” của một số nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đưa tin & cả một số ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đó cũng chính là một lý do làm son trứng EOS được thu hút đến như thế. Và chỉ cần độ 150.000đ là các nàng đã dễ dàng chọn sắm được một thỏi son trứng EOS original rồi. Nếu các bạn chưa từng dùng nó thì cứ thử qua 1 lần coi sao, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.