Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Sắp xếp tủ quần áo của chúng ta thật ấn tượng

Wp Blog Rocket Review - Bố trí tủ quần áo cũng là một nghệ thuật đấy nhé? Để đạt được tủ đồ trông logic chẳng hề kém cạnh những cô nàng thời trang thật sự đều có các bí quyết ở trong việc thu xếp. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá phương pháp bố trí tủ quần áo bắt mắt ấy cùng các mẹo nhỏ dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật là khó khăn để chúng ta đề ra rằng chúng ta sẽ mang bỏ trang phục gì một khi đã dùng qua 1 mùa mặc. Không chỉ riêng gì mình mà bất kỳ cô bạn thế nào cũng vậy. Đôi lúc có những item chúng ta không hề bận đến thế nhưng bạn cũng không nỡ lòng vứt chúng đi. Vậy thì, hãy ngẫm nghĩ lại các trang phục chả còn dùng đến nữa & sắp xếp chúng vô 1 góc bên trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những set quần áo ưa thích của bạn. Còn nếu như tiếc nuối chị em mình hãy thử mix phối nó với những món đồ khác. Không nên để tủ quần áo của mình quá tải, bởi là phụ nữ do thế cứ cách khoảng không lâu chúng ta lại sắm thêm vào 1 vài bộ đồ.

tu quan ao
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng hết mức tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng sử dụng tất cả những gì có thể chứa bên trong tủ áo quần của bạn như những góc trong, các ngăn chắn hay là các kệ đỡ, các nơi móc nối cũng có thể giúp bạn tăng thêm sức chứa đựng của tủ đồ nhà mình

Chọn lựa móc treo đồ vừa vặn



Hãy chọn dùng dạng móc nhựa cứng hay loại móc bằng gỗ để mà treo đồ hay dạng móc đồ tiện cho việc bài trí, miễn sao là nó phù hợp cùng không gian & làm nên một sự nhất quán ở trong cách bố trí.

Phân loại áo quần & sắp theo tông màu



Tận dụng sự chuyến tiếp của sắc màu để làm tăng cường vẻ nổi bật cho tủ quần áo nhựa của bạn bằng việc: hãy phân loại chúng theo từng gamme màu & mốt nào. Chẳng hạn, các bạn tổ chức thành ra danh mục những đồ đạc để mà đi làm, ở nhà, đám tiệc,… hay là vẫn có thể phân chia theo từng nhóm gam màu, từ đậm đến nhạt, cùng tone,... phân chia thành 1 vài khu riêng chẳng hạn. Phương pháp này không những giúp tăng sự bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho chị em mình chọn lựa trang phục mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm tủ gỗ và tủ quần áo trên đây

Cẩn thận đối với những kiểu túi xách tay



Kích thước và chất liệu vải khác nhau từ những kiểu dáng túi xách luôn làm cho khá nhiều bạn gái phải thấy đau đầu mỗi khi phân chia ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cứ để cho bọn nó 01 không gian độc quyền tách biệt với quần áo của các bạn hoặc vẫn có thể để chúng trong hộp tuy nhiên cũng phải để ý để túi xách chẳng hề bị méo mó hay đổi dạng khi cất trữ. Hãy nhồi giấy bên trong túi xách để giữ lại được form túi.

Móc trang phục 1 cách chính xác



Đừng quá coi nhẹ công đoạn thế này bởi nếu như chẳng làm theo đúng qui tắc, quần áo và đồ phụ kiện của các bạn sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim không nên treo lên trên móc áo mà phải nên gấp lại để hạn chế tạo ra nếp lồi & bị giãn. Hi vọng cùng với 1 số giải pháp sắp xếp phía trên bạn sẽ có thể sử dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.