Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Xiêu lòng trước một số dòng giày nam thời trang

Phái nữ hoàn toàn đam mê những đôi giày gót cao còn phái nam thì bao giờ cũng làm bạn đối với những mẫu giày thể thao. Thật ra giày nam không những là món đồ nhằm đi lại, nó luôn là vật hoàn toàn phải có cho tủ giày y hệt hình ảnh của các quý ông cũng như biểu tượng cho cho 1 người đàn ông.

Đề cập đến giày nam, mọi người thường hay liên tưởng đến 1 vài đôi giày chuyên dành riêng cho những khi tập luyện sức khỏe, tuy vậy một số năm gần đây, giày thể thao chính là thứ tạo nên phong cách riêng cho phái mạnh. Những nhà thiết kế giỏi nhanh chóng bước vào thị trường này kết hợp với khả năng tài hoa của họ để có thể cho ra rất nhiều thiết kế giày bất ngờ, rất thu hút. Nhìn những kiểu dáng này, có thể thấy mọi nguyên tắc đã bị phá vỡ, thay vào đó là vô số đường nét tạo hình đúng điệu đặc sắc. Cùng nhau tìm hiểu vài nhãn hàng giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong những thương hiệu giày nam quá tiếng tăm của ông lớn lĩnh vực về thời trang của Đức. Những kiểu thiết kế giày nam của Adidas vẫn thường không mấy sành điệu như là đối thủ Nike, nhưng việc phối hợp giữa trẻ trung và đơn giản, vẻ giản dị cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời khiến cho Adidas luôn luôn tạo dựng được sự tin cậy nhất định đối với những người tiêu dùng. Adidas Original đặc biệt thích hợp cùng một vài quý ông có cách sống thoải mái, yêu thích đời sống thể thao.

giay nam

Maison Martin Margiela



Các kiểu dáng giày nam của Maison kết hợp được vẻ giản đơn cùng xa hoa cùng với nhau. Phóng khoáng, khác biệt đồng thời thực sự cuốn hút, không một anh chàng nào còn có thể từ chối sự xuất hiện của giầy Margiela cho tủ áo quần của các bạn.

Lanvin



Chính thức được Jeanne Lanvin thành lập nên năm 1867, thương hiệu thời trang của Pháp đem lại làm ảnh hưởng rất mạnh mẽ lên cả phong cách thời trang quý ông lẫn quý cô. Và tuy Lanvin không được xem xét như 1 hãng chuyên về làm nên giày nam, song họ cũng đã định hình được vị trí ở trong thị trường giày khắp nơi trên thế giới. Sự đơn giản, nhã nhặn kết hợp với nhiều màu sắc rất thông thường, giày nam của Lanvin dễ dàng kết hợp với gần như tất cả những loại thời trang.

New Balance



New Balance là nhãn hàng có nhiều tính chất mạnh mẽ nhất vào thị trường giày nam hiện giờ. Sự vươn lên phá cách cũng như rất nhanh của NB xem như 01 hiện tượng ở ngành công nghiệp giày khắp nơi trên thế giới. Loại chất liệu quan trọng của 1 đôi giày New Balance đó là loại da lộn, dù thế chúng không hề bị bám bụi, và hết sức thoải mái cho việc giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse là một loại giày giày nam được nhiều người biết đến nhất ở nhiều quốc gia, do yếu tố tiết giảm đối với mẫu của họ. Converse cũng là 01 trong nhiều thương hiệu giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, khi khởi đầu làm ra giày bóng rổ khoảng cỡ thời gian 1917. Chất lượng của Converse thường thì chẳng cần phải nói đến, đó cũng là 1 trong tất cả ít những đôi giày thể thao mà nét đẹp trụ vững cùng với năm tháng. Chất lượng sản phẩm cùng sự đơn giản của Converse đã làm cho nó được coi là thương hiệu khó mà phai mờ đối với người trẻ. Thời thượng và cũng thoải mái, một đôi giày nam Converse cũng có thể mix đồ với hầu như hầu hết các dạng trang phục, tất nhiên là chỉ trừ suit, tuxedo hoặc các quần áo với tính trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.