Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn lên được những lợi thế thân hình nhờ giày cao gót

Giày cao gót luôn là 01 món đồ tuyệt vời giúp phụ nữ tôn dáng hơn bao giờ hết. Điều này giải thích vì đâu tủ giày của nhiều các bạn gái luôn dành riêng 01 địa điểm ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa giúp cho thân thể thon gọn hơn mà có thể thấy chân cũng trông dài hơn một chút. Nhờ những ưu điểm đó, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng trong hầu hết mẫu giày dép đối với bạn gái..

1 đôi chân thon đáng để sexy



Nếu như niềm hạnh phúc của các bạn nữ đặt nơi đôi chân rất thon và thẳng tắp của bạn thì chẳng có lý gì mà lại che chúng lại bằng 01 cái quần jeans cả. Vậy nên, những chiếc váy xòe chính là gợi ý hoàn hảo riêng cho mọi người trong trường hợp này. Váy xòe ngọt ngào, dịu dàng, giúp cho khoe đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn gái, và giày cao gót lại khiến cho cao thêm cũng như mang đến cái nhìn bất tận nhờ phần chân thẳng tắp. Một sự phối hợp quá đỗi cá tính đối với 1 vài bạn nữ dù rằng không mấy cao lắm, nhưng lại có được may mắn có được phần chân thon thả đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài bất tận



Thon và suôn là chưa đủ, chân của mọi người còn dài nữa. Nếu vậy lý do nào chị em lại bỏ lỡ cơ hội đó mặc 1 vài chiếc váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 01 đồ dùng thường thấy, song nó hoàn toàn làm cho đôi chân của phần lớn bạn nữ nhìn rất ngắn nếu bó sát lấy phần đùi có phần thô kệch, có thể dễ lộ ra 1 bắp chân to. Và các bạn nữ, với một lợi thế lý tưởng là cặp chân dài miên man của mình, lúc khoác lên người chân váy bút chì mặc cùng giày cao gót luôn tôn được hình ảnh thon thả, nhẹ nhàng & suôn dài của đôi chân.

Sự buồn bã của nhiều cô nàng có chiếc đùi to đấy là đôi chân họ thực sự có vẻ không dài, mặc dù đôi chân họ có dài bất tận đi chăng nữa. Thật ra đấy là lý do cho bạn cần xài giày cao gót đối với tình huống này. Vừa giúp chúng ta mặc các kiểu váy midi xinh đẹp, nữ tính để che đi được phần đùi tròn trịa, vừa tăng cho phái đẹp cả chục cm độ dài chân. 01 mẹo nhỏ hoàn hảo đồng thời khá thích hợp trào lưu năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn gái cảm giác tự tin vì vòng mông sexy, tuy thế các chị em dường như không còn thoải mái các kiểu váy bó sát hở quá nhiều, vướng víu rồi? Thế thì đây là cách hiệu quả cho chị em. Áo pull cùng với quần jean đa năng ôm trọn & 01 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất chợt này sẽ có thể cho thấy vòng 3 rất đáng để mơ ước của các bạn gái, song vẫn mang đến dáng dấp vô cùng nổi bật và rất thích một khi được lựa chọn toàn những vật dụng không hề hở hang, thông thường.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Chẳng có item nào hợp để có thể tôn lên vòng 2 con kiến, cuốn hút của các bạn ngoài một số mẫu quần, các kiểu váy lưng cao với một thiết kế không chiết eo hoặc xòe ra dịu dàng. Tuy vậy, sẽ chính là "vô ích" nếu như các bạn gái đi dạng váy này với 1 đôi giày bệt, chúng chắc chắn làm giảm hoàn toàn một nửa yếu tố quyến rũ. Lúc nào cũng là giầy cao gót, hãy nhớ như thế. Chúng khiến các bạn nữ bước đi thanh thoát, thu hút và thu hút tất cả mọi ánh nhìn thật sự ao ước với vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.