Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thời trang đầm đôi dành cho mẹ & bé yêu

Đầm đôi hiện là mẫu trang phục rất “ăn khách” trong năm nay nhất là trong 1 số dịp cuối năm khoảng thì gian khai mạc nhiều event để ba mẹ và trẻ tha hồ “bộc lộ” phong cách ăn diện của chính mình. Giờ đây ở trên thị trường xuất hiện rất là nhiều kiểu đầm, phong phú về form dáng và tone màu đem tới khá nhiều sự lựa chọn cho các mẹ & các bé. Nếu các bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn thì 1 vài gợi ý phía dưới thật sự hữu dụng cho bạn đó!

Kích cỡ: Nhiều cái đầm đôi chẳng nhất định phải y chang nhau như là 1 số bạn vẫn tưởng, mẫu mã của các loại đầm đôi có khả năng không giống nhau để hợp với ngoại hình của cả mẹ & bé cưng điều này sẽ không tạo sự cứng ngắt. Phải dựa vô sở thích ăn bận của từng người để chọn sắm được nhiều kiểu váy đầm ưng ý nhứt. Ví dụ mẹ có thể tìm mua các bộ đầm liền, đầm maxi nữ tính, còn trẻ thì có thể chọn lựa những loại đầm xòe, đầm cùng những chi tiết tua rua,… Song nếu như lạm dụng “quá trớn” & không kiểm soát tin chắc đầm đôi của các mẹ và bé sẽ chả được xem là đồ đôi nữa. Chúng ta buộc phải lựa chọn những loại đầm có tính tương tác qua lại từ thiết kế tới sắc màu để tìm thấy sự liên kết giữa mẹ & con nha!

đầm đôi

Họa tiết: Chúng ta cần phải chọn mua nhiều kiểu đầm đôi có họa tiết tối giản, hoa văn trang nhã để dễ dàng phù hợp cho mẹ và con thí dụ như họa tiết chấm bi, sọc caro, kẻ sọc… Bạn không nên tìm chọn một vài loại đầm có nhiều chi tiết do chúng sẽ không còn tinh tế, dễ thương khi bận với bé yêu nữa. Đồng thời gam màu cũng là yếu tố hết sức quan trọng trong việc chọn đầm đôi, bạn cần phải lựa chọn một vài dạng váy đầm với tone màu lợt để tương xứng cho mẹ & bé thí dụ như: hồng kem, cam lợt, xanh pastel….

Để có thể tạo ra được sự thoáng mát cho cả các mẹ và trẻ trong suốt thời gian hoạt động, chúng ta nên chọn nhiều chất vải co dãn & thoáng khí, hút mồ hôi như là pull, cô tông, hay là 1 số chất vải may từ tơ thiên nhiên…. Dựa vào xu hướng ăn diện mà bạn có thể lựa chọn loại vải tương xứng nhứt cho cả mẹ & bé. Nếu như các bạn lựa đầm đôi giành cho chuyến du lịch biển thì chiếc váy maxi được coi là lựa chọn tuyệt vời hơn hết cùng với đấy là chất liệu lanh, xoan chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm lý tưởng. Còn trong trường hợp dự kiến cho một buổi dã ngoại thì 1 số kiểu đầm đôi năng động, chất vải cô tông thấm mồ hôi sẽ thật cá tính. Một số loại vải, sợi tự nhiên có độ co dãn tốt sẽ bảo đảm cho cái đầm của bạn chả hề bị nhăn nheo những lúc nhún nhảy.

Với một vài bí quyết ở trên đây hy vọng sẽ cung cấp cho mọi người những bí quyết hữu ích trong việc chọn lựa đầm đôi để hợp cả mẹ & bé yêu.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.