Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tư vấn về những loại giày nam cho mùa hè

Cùng với kiểu dáng, tông màu của nhiều mẫu giày nam sao cho thích hợp thì chúng ta cũng cần phải nghĩ đến tính hữu ích của chúng giữa những buổi hè oi bức. Vì thế mới nói chọn mua giầy trong ngày hè là một việc không hề đơn giản. Cùng tham khảo nhiều chọn lựa phía dưới để lựa chọn được kiểu giày phù hợp cho bản thân mình nha.

Lúc tiết trời nóng nực, hai chân của chúng ta bài tiết rất nhiều mồ hôi. Vì vậy không phải kiểu giày nam gì cũng phù hợp trong tiết trời ấy. Lựa chọn hợp lý nhất đó là những mẫu giày không cần vớ. Nhắc tới giày không tất phải nói đến các kiểu giày nam hiện đang được ham chuộng sau đây:

Đôi giày tây



Đây được coi là dạng giày nam được nhiều chàng trai lựa chọn. Nhờ thiết kế vừa trang nhã hợp với các anh chàng ở nơi công sở vừa có vẻ ngoài trẻ trung thích hợp với các chàng sành điệu. Vì thế không có gì lạ khi nó được xem là món đồ được nhiều bạn tìm tới nhứt vào mùa hạ năm nay. Cùng với hình dáng, nó còn có vô vàn tông màu & chất liệu riêng biệt. Đặc thù hơn cả & được ưa chuộng nhất đó là một số chiếc giày tây nâu đen, da lộn, chất vải,… Có đặc điểm không có dây giày, dễ mang, cũng dễ tháo cho nên nó khá thích hợp với các tháng ngày oi bức này. Tuy nhiên bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng, hãy kiếm tìm các mẫu giày có phần lót giữ khô thoáng để chân lúc nào cũng được thoáng mát nhé.

giay nam

Kiểu Giày vải



Ngày hè là thời điểm để mọi người hòa mình vào những hoạt động vui chơi ở ngoài trời. Những mẫu giày vải được xem là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhiều mày râu cá tính. Dạng giày nam này ngày càng có vô vàn kiểu mẫu độc đáo và thời thượng. Bởi vì được làm từ vải nên chúng hết sức thoáng, không hầm chân cho nên bàn chân của các bạn luôn luôn được khô ráo trong mọi lúc. Nhất là, chất vải khá là êm ái vì vậy cánh mày râu sẽ luôn luôn dễ chịu khi chọn món đồ đó. Hiện nay, mẫu giày nam ấy được may với nhiều thiết kế & màu sắc đẹp mắt thoải mái để mọi người chọn mua 1 đôi phù hợp với xtyle của mình.

Sandal



Dễ thấy rằng ngày hè là mùa của nhiều kiểu giày sandal. Dạng giày nam ấy có kiểu mẫu cực kỳ “thoáng khí” bởi vì có nhiều chỗ hở giúp đôi chân lúc nào cũng thoáng mát. Các đôi sandal với vô số chất liệu khác nhau, dây quai to nhỏ đủ hết vì thế thỏa sức để bạn chọn lựa. Không chỉ hợp lí để đi biển, nó còn là item thời trang rất phổ biến nơi văn phòng đó nhe. Các bạn sẽ không lo chân mình có mùi những lúc phải hoạt động nguyên ngày với kiểu giày nam này.

Cùng với ba mẫu giày nam phù hợp với ngày hè nóng bức bên trên, mọi người đã biết bản thân cần lựa chọn mẫu giày nào chưa? Hi vọng mọi người chọn sắm được 1 mẫu giày vừa phù hợp với cung cách của mình lại vừa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.