Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips mặc vô cùng “sành điệu” đi cùng giày cao gót

Giày cao gót đó là 01 item lợi hại giúp cho bạn gái tôn dáng hơn bao giờ hết. Điều này lý giải vì sao tủ để giày của rất nhiều cô nàng lúc nào cũng dành 01 vị trí ưu ái riêng cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp thân thể thon gọn hơn mà có thể thấy phần chân cũng trở nên dài hơn một chút. Nhờ những điểm mạnh ấy, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong hầu hết kiểu dáng giày cho bạn gái..

01 đôi chân thon rất đáng để đẹp



Nếu niềm đáng quý của bạn đặt ở đôi chân thon thả và suôn thẳng của chính mình vậy thì không có việc gì mà che nó lại cùng 01 cái quần jeans cả. Vì thế, váy xòe chính là lời khuyên một cách hoàn hảo đối với các bạn với trường hợp này. Những chiếc váy xòe dễ thương, duyên dáng, giúp cho tôn lên đôi chân "mơ ước" của bạn, & giày cao gót lại khiến cho cao thêm & tạo ra dáng dấp miên man với đôi chân dài đáng mơ ước. 1 sự hòa quyện hết sức lạ mắt dành riêng vài cô nàng dù là không mấy cao cho lắm, nhưng mà lại may mắn có được phần chân thon đẹp.

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon gọn và suôn là chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ còn rất dài nữa. Nếu vậy tại sao chúng ta lại để mất điểm mạnh đó mặc các dạng váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là 01 phụ kiện thường gặp, thế nhưng nó lại có thể làm cho chân của phần nhiều bạn nữ trông rất ngắn lúc ôm lấy chiếc đùi 1 cách thô cứng, dễ để lộ bắp chân quá khổ. Và các chị em, sở hữu lợi thế rất tuyệt là cặp chân dài miên man của riêng mình, khi khoác lên người chân váy bút chì phối kết cùng với giày cao gót sẽ càng tôn lên được nét thon thả, duyên dáng và thanh thoát của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của những bạn nữ đùi khá to đó chính là đôi chân họ thực sự có vẻ không được dài, dù chân của họ có độ dài bất tận đi chăng nữa. Thật ra đấy trở thành nguyên do cho bạn dùng giày cao gót với tình huống này. Vừa giúp chúng ta mặc váy midi xinh đẹp, duyên dáng một khi giấu được đùi mũm mĩm, vừa tăng cho chúng ta cả chục cm chiều dài chân. Một sự lựa chọn hoàn hảo cũng như tương đối thích hợp style năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 sexy



Chúng ta cảm giác tự tin do vòng 3 gợi cảm, tuy thế bạn đã bắt đầu không còn thoải mái nhiều mẫu váy bó hở hang, khó khăn rồi? Nếu như thế thì đây chính là phương pháp cho các bạn. Áo pull với những chiếc quần jeans ôm sát và 1 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc tới bất chợt này sẽ nổi bật vòng mông đáng để mơ ước của các chị em, thế nhưng vẫn mang tới dáng dấp hết sức năng động cũng như mát mẻ một khi được sử dụng toàn các phụ kiện kín đáo, thông thường.

Chiếc eo thon gọn



Chẳng có item nào phù hợp giúp tôn được vòng 2 thon thả, quyến rũ của các bạn nữ ngoài những chiếc quần, các loại váy cạp cao cùng với form dáng suông hay là xòe ra nữ tính. Tuy nhiên, sẽ phải là "vô ích" nếu mà các bạn nữ đi kiểu váy này cùng 1 đôi giày bệt, chúng thường làm mất đi hẳn 1 nửa sự sexy. Lúc nào cũng là đôi giày cao gót, đừng quên như thế. Chúng làm cho các chị em bước chân thanh thoát, đẹp & "hút" mọi ánh nhìn ao ước với một vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.