Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

1 số lưu ý để mix trang phục cùng giày Converse nữ

Thi thoảng mình bối rối chả biết mình phải phối đồ cùng với đôi giày Converse nữ của chính mình thế nào cho đúng điệu. Các bạn muốn mới lạ & trông thật là nổi bật với chúng thế nhưng lại âu lo nếu như mix không thấy thích hợp sẽ ăn hết điểm trừ ở trong con mắt nhiều người. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay sẽ chính là những chia sẻ hết sức cần thiết giành cho các bạn.

Sẽ hết sức khó chịu nếu như bạn ở trong trạng thái cân não và buộc phải cất tủ kiểu giày Converse nữ ưa thích của chính mình chỉ vì không thể tìm ra trang phục lí tưởng. Nhất là trong những lúc mình muốn được thể hiện xtyle ăn bận ấn tượng của mình ở trong mắt bạn bè thân hay đơn thuần là lần hẹn hò cùng với anh chàng nào đấy. Thật sự thì việc phối mix đồ cùng với giày Converse nữ chẳng hề phức tạp giống như các bạn nghĩ đâu nhé!

Lúc nào cũng đóng khuôn bản thân mình trong các bộ quần áo quen thuộc như: quần jean, áo phông chả hạn. Điều ấy khiến các bạn thấy rằng thế là ổn và cũng chính là biện pháp mix đồ hợp mốt… Quả đúng là cách ăn mặc như vậy thì rất khỏe khoắn ấy vậy mà tại sao chúng ta chẳng thử đổi thay mình cùng những mẫu váy ngắn duyên dáng hay những kiểu quần short hiện đại, các bạn chớ quên Converse nữ có thể phối cùng khá nhiều quần áo riêng biệt.

giay dep

01 đôi giầy không thể nào mặc được cho tất cả áo quần của bạn. Trong các set trang phục đúng chất “rock” siêu bạo dạn với chiếc trang phục da, áo jacket da thì chắc hẳn một đôi giày bằng vải phối hợp chung sẽ không “đúng vị” cho lắm, thay vào đó những đôi giày Converse nữ bằng da lại có khả năng cho thấy hết nét đẹp set đồ của các bạn.

Còn những buổi ra phố chơi hoặc là giao lưu bạn bè thân, quần áo trước hết chị em mình suy nghĩ tới có nhẽ là chiếc quần jeans thân thuộc để mix cùng với đôi giày của chính mình. Nhưng mà, bạn bỗng dưng cảm thấy kì lạ khi mà ăn bận nó với giày Converse nữ bằng da, vì xì tai này chỉ có thể phù hợp đối với những đôi giày bằng vải thôi. Những đôi giày thể thao với kiểu cách tông màu, họa tiết độc đáo sẽ đem tới cho các bạn những style độc - đẹp, riêng biệt không giống nhau.

Nếu Như các bạn không muốn bản thân mình trở thành quá là nghiêm nghị đối với đám bạn trong các hoạt động vui chơi, gặp gỡ outdoor thì chuyện mix chiếc áo pull, váy ngang đùi với 01 kiểu giày Converse nữ với gam màu nổi bật, hồn nhiên sẽ có thể làm cho các bạn trở nên thật là thời thượng. Đặc biệt các bạn hãy thử thắt chiếc áo tay dài choàng qua bờ vai hay là eo thì trông các bạn sẽ giống hệt những bạn nữ xứ Hàn đấy nhé, những bạn nam chắc chắn không thể nào lia mắt ra khỏi chúng ta được nữa.

1 trong những vấn đề khi mà mình phối mix áo quần với những kiểu giày Converse nữ sporty vẫn là gam màu giầy phải nên hợp với sắc màu của set trang phục, nghĩa là sắc màu giầy cần giống sắc màu hoặc gần gam màu nhất với form quần các bạn gái sẽ diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.