Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Diện đồ cùng giày Oxford nữ ra sao cho đẹp?

Giày oxford nữ cũng là 1 phụ kiện rộ lên từ phương Tây nhưng thực sự được yêu chuộng tại á đông. Đó là 01 kiểu giày rất dễ dàng mix đồ cùng những loại quần áo phong phú, mang lại cho chúng ta nét sang trọng cá tính đồng thời có chút đơn giản đáng yêu.

Bởi sự phổ quát mạnh mẽ của giày Oxford nữ dành cho phái đẹp nên hiếm ai biết kiểu dáng giày này song có nguồn gốc là phong cách giày dành cho phái mạnh. Giày Oxford nữ khởi đầu có mặt từ đầu thế kỷ 19 & thực sự gây nên chú ý nhanh chóng trong những xu hướng thời trang những năm 40 và 50 thế kỉ hai mươi. Khác với kiểu dáng giày của đàn ông vô cùng đơn giản cùng 2 màu đen, màu nâu và đế bằng, giày Oxford nữ luôn được thoải mái thiết kế với muôn màu, thiết kế. Có lẽ chính vì vậy mà mẫu giày này nhanh chóng "lấy được" cảm tình của nửa còn lại toàn thế giới.

Giày Oxford nữ thường là đế giày bệt, form dáng đơn giản chẳng cầu kỳ nhưng lại hợp với rất nhiều áo quần từ tha thướt cho đến độc đáo lạ mắt. Nếu chúng ta còn lo âu cũng chẳng biết phải mặc đồ sao cho thanh lịch với giày Oxford nữ, hãy thử xem qua mẹo phối kết hết sức thật đẹp đồng thời đáng yêu để cho các bạn thêm vài gợi ý để chọn hữu ích nhé. Xuân hè năm nay, chắc chắn bạn đừng quên mua cho bạn một đôi giày Oxford nữ để có thể bắt kịp với tinh thần thời trang tươi trẻ, tươi tắn.

Casual với quần jean đa năng

Giày Oxford nữ cùng với quần jean đa năng có thể thấy luôn luôn là 01 người bạn tuyệt vời bởi sự pha trộn của cặp này làm ra phong cách trẻ trung, thu hút tuy vậy vẫn lúc nào cũng cuốn hút. Phối hợp với jean skinny, kiểu giày Oxford còn có thể là người bạn thời trang lý tưởng với quần jeans men, quần baggy. Và giúp hoàn chỉnh xu hướng quần jeans cùng đôi giày rất chất này, chúng ta chỉ cần phối đồ thêm kiểu áo sơ mi tartan, hay áo bò.

giay nu

Thanh lịch cùng với blazer

Những chiếc blazer chắc chắn là món đồ hầu như có sẵn trong tủ đồ Thu Đông của các bạn gái. Và vest nữ cũng khá có thể dễ mix với giày Oxford nữ sành điệu. Để kết hợp bộ trang phục này, các bạn hãy chọn lựa gam giày cùng gam màu với màu sắc blazer, song ở trong áo cần ưu tiên áo tông tươi sáng.

Năng động với quần shorts

Vốn mượn dùng từ mẫu giày dành cho phái nam thế nên giày Oxford nữ có sự mạnh mẽ, tự do, vì vậy nên, những đôi giày này thực sự lạ mắt và đẹp hơn khi mà mix cùng short.

Phối với những kiểu váy

Khi để riêng biệt giày Oxford, các chị em chắc chắn thấy vẻ thu hút vô cùng riêng của nó, dù thế, khi mix đồ cùng các loại váy liền, váy xòe khi đó đôi giày Oxford nữ lại trông quyến rũ lạ thường. Nét ngạc nhiên đó là đôi giày Oxford có thể phối phong phú với muôn phong cách váy từ váy vải ren đến váy suông, váy cỏ hoa mà chẳng hề lệch tông. Bình thường mix với một vài kiểu váy thì kiểu giày Oxford tông màu nâu vàng sẽ được lựa chọn hơn.

Thu hút tuyệt vời cùng áo khoác dài

Giày Oxford nữ thường cũng là vật dụng sẽ mix hoàn hảo cùng áo choàng dài. Thông thường gam áo choàng đừng quên áp dụng gần gam với sắc màu giầy. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, sự khác biệt giữa áo choàng màu xám cùng với đôi giày trắng lại làm thành style bắt mắt. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.