Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao chỉ đóng khuôn những mẫu mã lịch lãm?

Đến khi 1 số nhà mốt sang trọng của thế giới quyết định đổi mới giày nam một cách ấn tượng thì những loại giày nam công sở có dịp đổi mới, từ bỏ rập khuôn truyền thống lịch lãm trong nhiều năm qua. Nếu các bạn cũng chính là 1 đấng mày râu thích giày nam, thì hãy điểm qua những kiểu giày nam độc đáo bên dưới qua phần giới thiệu về trào lưu hiện đại hóa giày nhé.

Chất da thời thượng cùng cách phối hợp tài tình



Nổi bật cùng kiểu đế chắc chắn và lại rất là "chắc chân", các đôi giày nam mà hãng Marc Jacobs cho ra mắt trong thời gian giày nam Thu-Đông cuối năm nay đã được khoác chất da sang trọng cùng với những sự pha màu hài hòa với những gam trầm sang trọng, chiếm gọn sự thỏa mãn từ phía phái nam trẻ trung cũng như được mến mộ bởi các tín đồ thời trang trên khắp thế giới do có nét cổ xưa từ thập niên 70s. Ngoài ra, sự "ăn điểm" giúp công ty Marc Jacobs có được số lượng khách hàng rất lớn trong mùa cuối năm là sự đa dạng giữa nguyên vật liệu da thuộc, da bóng hay là da rắn.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa thời thượng cho mỗi nét phác thảo



Những đôi giày nam của công ty Salvatore mang đến sàn diễn mùa Thu Đông năm nay tuân thủ cực chặt quy tắc thời thượng cho từng nét vẽ ra cho dù vẫn đang chế tác dựa trên chất liệu bằng da phẳng quen thuộc cho giày nữ. Trước tiên với sự phô diễn đầy gợi cảm tuy vậy cũng chẳng thiếu kém phần tinh tế, kế tiếp chính là các mẫu giày nam boots cao đã giảm đi nét bụi bặm bởi được có các điểm cắt qua chân bạn hay là mẫu đầu nhọn thanh mảnh, vì vậy giả sử bạn hiện là anh chàng công sở ưa chuộng kiểu dáng giày mạnh bạo hơn thường, đây chắc rằng chính là những kiểu mà bạn cân nhắc cho đợt Thu-Đông cuối năm.

Michael Kors - chút cá tính cùng với vẻ đẹp sang trọng



Có thể nói, kiểu giày nam sở hữu sự hòa trộn ấn tượng giữa 1 chút cá tính cùng với vẻ cao cấp để mà các chàng trai văn phòng nào cần phải mang chính là mẫu giày nam nhọn mũi được công ty Michael Kors mang đến buổi trình diễn mùa Thu Đông năm nay, sở hữu nét đẹp độc đáo nhưng vẫn rất thanh tao. Không chỉ ấn tượng cùng mẫu giày sang trọng với những vết ôm ngang đầy cảm hứng, do việc kết hợp hài hòa của bốn tone màu nổi bật tông đen – tông trắng – xanh coban – màu cam mới thực sự là điểm mấu chốt mang lại đẳng cấp trong giới của nhãn hiệu tài ba trên.

Giày lười nam – kiểu giày mang đến sự tiện lợi lẫn sành điệu



Không những vậy, các dáng giày nam từ Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hạ nóng nực bởi vì loại giày lười này đem lại sự thoải mái cũng như trẻ trung cao. Giày lười vừa có thể chuyển tải được tính mạnh mẽ, phong trần, mà cũng lại sang trọng lẫn thời thượng dành cho bạn nam. Hiện giờ giày nam cách tân đang mang lại rất nhiều mẫu giày độc đáo, kiểu dáng mới mẻ trên thị trường, giúp cho các bạn nam tự tay thỏa thích thay đổi dù là đi dạo phố, đi đến trường hoặc đi làm,… Đối với những anh chàng ưa chuộng sự độc đáo mới lạ, giày nam kiểu này không giới hạn trong 1 số mẫu đơn giản nam tính, nó cũng có nhiều kiểu được sáng tạo đính thêm đá pha lê sáng lung linh đem lại nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.