Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn cho chuẩn giày nam – Cần tìm cho mình thật nhiều nhãn hàng vương quốc anh

Giày nam luôn luôn được nói về như 01 mẫu item ấn tượng để giúp làm nên thời trang đồng thời hình ảnh bên ngoài của 01 đấng mày râu ngay lập tức, cũng như cũng chẳng có gì vô tình khi đất nước tạo ra tất cả mẫu giày có giá trị & tính chất sang trọng cho những đấng mày râu lại nằm hầu hết ở nước anh – 01 đất nước nổi danh trong "lãnh địa" nhã nhặn & phần lớn các sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Với lịch sử 130 năm trời chế tạo giày nam, nhãn hàng này dường như đã quyến rũ những sự quan tâm của đấng mày râu. Nức tiếng nhờ rất nhiều gợi ý thiết kế giày đi núi vintage cùng sự bền bỉ khá cao. Kiểu giày này bảo đảm an toàn luôn là người bạn đồng hành của chúng ta đến qua suốt cả cuộc đời mà không khiến cho bị hỏng hóc hoặc lỗi mốt. Để ý ngày nay luôn có nhiều doanh nghiệp hiện đang sản xuất các mẫu giày giả mạo nhãn hiệu này, cho nên các bạn nam nhớ là tìm hiểu kĩ thông tin các sản phẩm khi chuẩn bị mua hàng.

Church's



Tên tuổi thời trang này đã được thành lập từ thời gian 1973 cũng như nhanh chóng cho ra mắt không ít kiểu dáng mẫu giày nam được ưa thích. Vẫn sẽ là mẫu chất liệu da bóng ấn tượng tên tuổi này vẫn tiếp tục được yêu thích cho đến hiện này. Sẽ thực sự lịch lãm nếu mà các đấng mày râu mặc với quần âu cũng như những mẫu áo khi làm việc hoặc là dự nhiều buổi tiệc đẳng cấp.

giay nam


Tricker's



Nhãn hiệu được thành lập từ năm 1829 gồm những loại mặt hàng đa dạng, chất lượng. Cho tới nay nó vẫn là một nhà danh tiếng đồng thời được xem là doanh nghiệp chuyên gia mang lại tất cả đôi giày nam thật đẹp cho nam giới.


George Cleverley



Đây chính là doanh nghiệp giày nam được để tạo ra thủ công hoàn toàn bằng tay. Vì thế nhãn hiệu này nổi danh & tạo được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Dù cho được thành lập nên từ năm 1880 thế nhưng đến tận năm 2011 nhãn hiệu này mới trực tiếp có những cửa hàng riêng riêng lẻ. Đây cũng là nhãn hàng giày dép sở hữu hình dáng nam tính đồng thời giá phải chăng. 1 đôi giày nam sẽ có giá thành ở hơn 100 bảng Anh.

Barker


Được thành lập từ năm 1880 tên tuổi này vẫn giữ được được đặc biệt tạo thành hàng loạt sản phẩm giày nức tiếng nhất ngay Nước Anh. Qua nhiều năm thiết kế, doanh nghiệp đã từng bước nâng cấp thiết kế items dù vậy, vẻ đẹp cổ điển & cách tân vốn có thì không bị mất đi.

Alfred Sargent



1 nhãn hàng sản xuất giày nam có tiếng của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt ở năm 1899 chính vì cái tên của nó cùng 02 đứa con của người mà lập. Đến cả hiện giờ các nhãn hàng này vẫn tiếp tục thực hiện các mẫu thiết kế vượt năm tháng ở Nước Anh với cơ sở áp dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được thành lập nên từ năm 1886 cũng như liên tiếp gặt hái được thắng lợi trong 1 vài thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 thương hiệu giày này đã được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu với vài sản phẩm được xuất khẩu đi hầu khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là nhãn hàng giày nam "xịn", gồm những cửa hàng uy tín từ Burlington Arcade London đang đến những nước kề bên. Quy trình gia công chú ý chặt chẽ cũng như vô cùng nể phục. Tuy là vô cùng vượt trội tại Anh Quốc tuy thế 70% sản phẩm này được xuất khẩu ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.