Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót để cho thân dáng sẽ thật nhẹ nhàng và quyến rũ

Giày cao gót vốn dĩ là mơ ước mãnh liệt của phái đẹp. Thế mạnh hơn hết đối với giày cao gót luôn là cho thấy phần chân thon gọn cũng như giúp cho dáng vóc có vẻ nữ tính hơn hẳn. Song, đâu phải ai cũng có đủ khéo léo để có thể chọn lựa cho mình một đôi giày cao gót phù hợp, điểm này gây không ít "căng thẳng" và khiến nhiều các bạn nữ lo lắng. Tuy thế đừng bao giờ âu lo, để chúng tôi gíup các bạn lựa chọn một số mẫu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một bàn chân.


Bàn chân quá ốm



Tuy phái đẹp lúc nào cũng tự hào vì độ dài của chúng song chuyện chọn những đôi giày cao gót nhớ là vô cùng chọn lựa kĩ. Nếu không, chính một số mẫu giày luôn được yêu thích ấy luôn luôn ‘phản chủ’ làm cho chân của bạn càng có vẻ cò hương chẳng hấp dẫn. Một khi muốn khắc phục khuyết điểm này, bạn hãy chọn 1 vài kiểu giày kiểu boots hoặc có quai ngang cổ chân. Nếu có điểm nhấn là chiếc quai ngang ngay ở cổ chân hoặc cả bàn chân, người xung quanh cũng có cảm giác phần chân của chúng ta đầy đặn nhiều hơn.

giay nam

Kiểu chân cong



Cô gái của mình luôn luôn có cảm giác tự ti nếu bạn có chân vòng kiềng & thường phải lo lắng trong việc chọn mua giày dép hoặc là phối những kiểu dáng váy ngắn. Đừng có lo lắng quá bởi chị em hoàn toàn dễ dàng tìm lại hình ảnh tự tin một khi bạn biết chọn ra một số đôi giày cao gót làm che đi khuyết điểm cơ thể phần chân của mình. Các bạn nữ tránh chọn mua những mẫu giày cao gót quá cao chính vì chúng sẽ làm chân càng thêm ‘nặng nề’. Thay vào đó, hãy chọn lựa ra 1 vài mẫu mã gót giày vuông cao chỉ khoảng 03 tới năm cm. Điều này sẽ là 01 sự chọn lựa đúng đắn che lấp rất rõ khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn



Đương nhiên vài cô nàng nấm lùn luôn luôn chọn lựa giày cao gót giống như 1 phụ kiện lợi hại để mà đẹp hơn cũng như tăng thêm phần chiều cao. Một số mẫu giày mũi nhọn mix cùng với có phần gót cao chính là một chọn lựa thông minh giúp các bạn gái ‘gia tăng’ phần chiều cao đáng kể đó. Dù thế, đừng quên để ý đó là những mẫu giày cao gót với phần quai xung quanh phần cổ chân hẳn lấy đi phần nào độ dài chân của các bạn.

Chân lớn



Size chân có lẽ là 01 trong nhiều nguyên do sẽ làm bạn không được yêu chuộng các kiểu giày cao gót. Bởi do yếu tố mảnh từ đế giày dường như khiến cho chúng trông rất mất hợp mắt với vóc dáng bạn. Mặc dù vậy bạn thoải mái lựa chọn cho bản thân các style giày có phần đế thật dày hoặc là đế xuồng ít dạng họa tiết cầu kì quá. Những đôi giày này thường khiến chân của bạn thêm phần ổn định đồng thời thích hợp hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.