Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Một số kiểu giày sneaker nữ tạo nên lịch sử

Tuy là có quá nhiều kiểu mẫu song lại có những loại giày sneaker nữ luôn đồng hành cùng các nàng qua một thì gian dài. Nó từ xưa tới bây giờ được mệnh danh là item thời trang không thể không có của các nàng. Nhờ vào sự phong phú đa dạng về kiểu mẫu, vật liệu và màu sắc làm cho sneaker không lúc nào bị lỗi mốt. Không trắc trở như một số kiểu phụ kiện khác như là giày kick out, kiểu giày gót nhọn,… phái đẹp có thể tự do dung hòa cùng một vài loại áo quần riêng biệt chẳng hạn như váy, đầm, quần short,… để có thể tạo nên những phong cách riêng của mình.

Converse Chuck Taylor

Đó là đôi giày sneaker nữ có mặt khá là lâu. Có thể nói bên trong bất kì tử áo quần nào của phái đẹp cũng xuất hiện ít nhất một kiểu giầy đấy dầu nam hoặc là nữ. Điểm nổi trội ở chúng là mẫu mã sành điệu và phá cách luôn làm nên sự thu hút qua mỗi một năm và cho tới nay món đồ này cũng là loại vật dụng vô cùng quen thuộc ở làng thời trang. Bạn có thể thoải mái phối hợp mẫu giày sneaker nữ đó cùng bất kì món đồ gì mà không cần bận tâm, cân nhắc.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi nhờ vào kiểu dáng đơn giản & năng động giúp cho loại giày sneaker nữ đấy được những cô nàng ưa thích tới như vậy. Yếu tố nổi bật của món đồ này là chỗ đế giày thiết kế khá nhiều đường chống trơn đã tik tắc tạo thành sự tươi mới của làng thời trang lúc món đồ này vừa cho ra đời. Mẫu giày sneaker nữ này có rất nhiều vẻ ngoài khác nhau nhưng ấn tượng nhất lúc nào cũng là các đôi giầy Checkerboard tone màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được giới thiệu từ năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan 1 được coi là 1 trong những kiểu gày sneaker nữ sở hữu sức tác động lớn đến x-tyle ăn vận từ lúc trình làng cho tới bây giờ. Được đánh giá là giày sneaker nữ rắn rỏi, năng động với thiết kế và tone màu cuốn hút bởi thế dạng giầy sau đó khó có thể gây ra ấn tượng với các nàng giống item đấy.

New Balance 574

Một số mẫu giày thương hiệu thời trang New Balance đã rất là nổi danh với các kiểu giày thể dục thể thao. Cùng kiểu mẫu đặc thù hình ảnh chữ cái N nổi bật ở thân giày đã làm cho nó trở thành loại giày sneaker nữ được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Tuy đã có những kiểu mẫu mới mẻ được giới thiệu song New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các bạn gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với dáng vẻ có phần hầm hố & nổi bật, kiểu giầy ấy đã là mong ước của các cô gái kể từ lúc trình làng cho đến hiện giờ. Loại giày sneaker nữ đấy lý tưởng với một vài chị em bạn gái ưa chuộng xtyle độc đáo, bụi bặm trong khi phối cùng với các chiếc quần đùi jean, những chiếc váy nổi trội.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong các chiếc giày sneaker nữ được mọi người lựa chọn với doanh thu khổng lồ. Loại giầy ấy được mang tên gọi từ một tay vợt lừng danh người USA & được in khuôn mặt lên trên bộ phận lưỡi giày như là 1 cách để vinh danh. Bên cạnh đó không thể thiếu logo design bắt mắt của Adidas là 3 sọc bên hông giầy khiến cho bọn chúng độc đáo hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.