Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phong cách mới mẻ cùng dòng áo raglan

test toeic - Trào lưu ăn diện luôn đổi thay liên tục ngày qua ngày, điều đó làm cho xì tai ăn diện của các bạn trẻ cũng đổi mới theo. Và ngày đông cuối năm vẫn như vậy, sự xuất hiện của áo raglan đã mang tới 1 cái nhìn thật sự thú vị dành cho các bạn yêu thời trang. Giản đơn nhưng lại hiện đại và năng động, raglan đã tạo nên làm gió mới vào mùa đông này.

Áo raglan có kiểu dáng đơn giản, lúc lần đầu tiên nhìn thấy có lẽ các bạn sẽ nghĩ nó y như những dạng áo phông trơn, nhưng mà với cấu tạo tay áo có màu khác với thân áo đã tạo vẻ đẹp đặc biệt cho dòng áo ấy. Tuy là giản dị song nhờ có muôn vàn tông màu hấp dẫn mà khi phối đồ chúng luôn mang lại sự mạnh mẽ & mới lạ giành cho người bận.

ao raglan

Các bạn có thể thoải mái phối mix quần áo cùng với áo raglan vì chúng có khả năng dung hòa cùng với tất cả mọi kiểu quần của phái đẹp, ngay cả nhiều dòng váy đầm cũng thoải mái diện với áo raglan. Tùy vào ý thích mà các bạn chọn loại áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra xì tai cho riêng mình.

Vài mẫu áo raglan phổ thông thường thường có thân áo tone trắng phối mix với nhiều tone màu tươi trẻ khác tại tay áo. Tuy vậy nếu như muốn cuốn hút hơn thì mọi người lựa chọn cho mình 1 dạng áo với 2 gam màu tương phản chẳng hạn: xanh dương – cam vàng, đen - trắng, vàng - tím,… Những tông màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người diện sự sôi nổi, nổi bật. Còn tông màu lạnh như xanh dương, xanh lá cây, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, dễ thương. Đối với thời tiết buốt giá như bây giờ thì một chiếc áo raglan màu nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh người diện cảm thấy ấm áp hơn.

ao raglan


Mùa đông đã đến, nên những kiểu áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Do sản xuất từ vải thun dày cùng với tay dài cho nên chúng có khả năng giữ ấm cũng khá ok những lúc tiết trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa bạn cứ thoải mái diện nó để đi nắng mà không phải dùng đến chiếc áo khoác.

Đối với 1 kiểu áo raglan độc đáo như thế, mọi người có thể bận chúng để xuống phố, dã ngoại hoặc tới nhiều không gian nghiêm túc ví dụ như nơi làm việc & trường học. Dù thế, bạn nên mix chúng cho thích hợp với những địa điểm mà các bạn muốn đến. Ví dụ như: để mix phối quần áo tới nơi làm việc thì một cái raglan dài tay cùng với quần jean, mang thêm một đôi giày sandals hoặc một kiểu giày búp bê là bạn đã sở hữu một set trang phục tinh tế & ấn tượng. Còn khi đi dã ngoại có thể mix phối áo raglan với quần jeans rách hoặc quần short để cho ra một phong cách năng động & mô đen. Trong trường hợp dạo phố thì bạn hãy thử mix phối cùng các kiểu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà các bạn cũng cần kỹ lưỡng ở trong khâu chọn lựa tông màu cho hòa hợp. Chớ nên làm mình trở thành “cá 7 màu” nha. Site hữu ích: Vay mua xe - Ngân hàng cho vay mua nhà - Ngân hàng thương mại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.