Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Chọn áo khoác nam sành điệu cho mùa lạnh 2015

trắc nghiệm MBTI - Thời tiết đã ngày một chuyển lạnh, dầu cho là phái nam thì việc sắm cho mình một chiếc áo khoác ngoài là điều cần thiết với giai đoạn này. Áo khoác nam ngày nay, có vô số kiểu mẫu độc - lạ có thể dễ dàng phục vụ những sở thích và guu mặc đồ của mày râu.

Chẳng hạn đối với mẫu áo khoác dạ, các chàng trai sẽ có thể phối kết với áo sơ-mi hoặc áo len diện cùng với jeans để tạo ra xì tai nam tính và thanh lịch. Với 1 số thiết kế áo khoác nam tối giản, chúng ta còn có thể mix phối cùng với 1 vài đôi giày mô đen, 1 kiểu túi đeo để trở nên thành 1 anh chàng lãng mạn, khoáng đạt. Hoặc là trở nên thành một anh chàng cực cá tính, cực "hot" bằng 1 kiểu giày boot cổ ngắn táo bạo,… để giúp cánh mày râu có thêm nhiều sự chọn lựa áo khoác nam cực chuẩn cho bản thân mình, dưới đây là 03 lời khuyên tuyệt vời trong mùa lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: form áo dễ thấy có kiểu mẫu giản đơn, cá tính có thể mix chung với khá nhiều kiểu áo khác nhau như: áo thun, sơ mi, quần bò, quần khaki, chúng cũng còn là kiểu áo toàn hảo đối với những mày râu có dáng vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: một trong số các kiểu áo khoác nam được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ ngoại hình lịch thiệp, khỏe khoắn. Với các anh bạn yêu chuộng x-tyle mới mẻ sẽ không thể làm ngơ dáng áo này. Ấy vậy mà, áo dạ cũng rất kén cạnh hình thể người mặc, bởi vì một khi bạn chẳng sở hữu được chiều cao hợp lí thì chúng chỉ làm cho bạn cảm giác thấp hơn hẵn.

Áo da: 1 kiểu dáng áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể đem đến dáng vẻ cực phá cách & menly cho phái nam. Mình cũng có thể chọn dùng dạng áo vải trơn, hay là loại áo có điêu khắc 1 vài hình tiết nhã nhặn để làm điểm nhấn.



Ngoài ra, gam cũng chính là 1 trong những điểm thiết yếu để tạo ra sự ấn tượng đối với áo khoác nam. Tone màu phù hợp dành cho phái mạnh đó là tông màu đen truyền thống, xám tro, xanh navy, màu ghi hay nâu đất. Hãy chọn dùng cho bản thân mình một tông màu lí tưởng cùng với dáng người của mình khi không khí lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có công năng chắn gió, giữ ấm cơ thể và mang đến độ dễ chịu cho ta những lúc ra phố. Bên cạnh đó, những loại áo khoác vải dạ kiểu may mô phỏng lại áo vest là dạng áo mang tới cho các chàng trai phong cách thanh lịch, menly và không mất đi vẻ trẻ trung.

Nếu như mình đang nghĩ ngợi nên ăn bận cái gì để khiến cho chính mình trông thời thượng & nam tính hơn nữa thì nên nhanh tay tìm chọn cho mình một trong số các dạng áo khoác nam ở trên đi nhé. Nhờ 1 số mẫu áo đấy, đảm bảo các bạn nam sẽ cuốn hút hơn nữa ở mọi nơi, đặc biệt là trong cặp mắt của nàng ấy.

Tag: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.