Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Những nguyên tắc để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang

luyen thi toeic online - Để có được một tấm ảnh đẹp thời trang bắt buộc bạn phải biết cách tạo kiểu trước máy ảnh. Không cần chuyên môn như người mẫu, chỉ đơn thuần chúng biểu hiện được phong cách mà các bạn đang mặc là được. Một số sẻ chia dưới đây sẽ giúp cho mọi người có được 1 bức ảnh ấn tượng thật nổi bật giống hệt model.

Với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, điểm quan trọng hơn hết chính là cho thấy được tính cách của set trang phục đang mặc với các thế đứng bắt mắt & táo bạo. 1 số người ưa chuộng cái đẹp & đang muốn thực hiện một album cho riêng mình hãy lưu ý nhiều điều quan trọng:

Để thu hút sự chú ý của người ta, điều cơ bản mà bạn cần nắm rõ là phương pháp tạo dáng. Với tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu lối tạo dáng độc lạ chắc chắn sẽ lôi cuốn hơn nếu như so với một vài bức ảnh cổ điển đứng “ngay đơ”. Mọi người cần để ý tới nhiều đường nét thẳng, đường ngang, đường chéo,… bên cạnh đấy có thể mix với một vài tông màu sáng tối, độ sâu,…


Tư thế đầu & bộ mặt được xem là 1 trong các yếu tố quan yếu để sở hữu một bức ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, đẳng cấp. Đối với một số bạn sở hữu gương mặt cân đối phải biết cách tận dụng ưu điểm của bản thân mình là nhìn toàn bộ để thể hiện được tất cả khuôn mặt. Còn nếu chẳng thích tư thế này, chúng ta còn có thể chọn góc chụp ảnh ba phần tư giúp làm nổi bật các đường nét khuôn mặt hay là tư thế 90 độ với nét đẹp hoài cổ. Đồng thời, ánh mắt được coi là linh hồn của bức ảnh. Nếu không để tâm tới bọn chúng chắc hẳn bạn sẽ chả thể nào có được một bức ảnh đẹp thời trang. Chớ nên nhìn ngay vào máy ảnh, nên hướng sự thu hút của người khác tới 1 item đang diện trên người điển hình như đôi giầy, một chiếc khăn quàng cổ,… Ánh nhìn ảnh hưởng thành công cho bức ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Trong trường hợp dòm lên sẽ tạo thành sự hy vọng, ước muốn còn nếu hướng xuống phía dưới nó sẽ tạo ra sự lo lắng, gợi lên những kỉ niệm, hồi ức,… Nếu như hướng qua hai bên sẽ tạo nên sự lưu ý, có sức cuốn hút cực mạnh. Cho nên mà chả phải người nào cũng làm được người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu nha.

Đôi môi cũng giữ 1 vị trí hết sức quan yếu khi chụp ảnh đẹp thời trang. Hãy cố gắng tự nhiên hết sức có thể. Để chụp được những tấm ảnh độc đáo yêu cầu các bạn phải thể hiện thực tốt thông qua đôi môi. Không hở môi quá rộng cũng tránh khép quá. 1 mẹo nhỏ là khi chuẩn bị chụp hình bạn hãy thử nghĩ đến một số câu chuyện vui để tạo ra 1 nụ cười tự nhiên nhưng chả quá lố. Hơn nữa các bạn cũng có thể dùng một số món đồ hổ trợ khác để diễn đạt cảm xúc ví dụ như hút thuốc, son môi, cắn ngón tay,… để tạo ra sự hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.

Mời các em đánh giá: thi thử toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.