Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những lưu ý khi chọn đồ mẹ và bé

test toeic - Nhiều set trang phục đôi đã được sử dụng từ nhiều năm nay cùng với đủ chủng loại từ áo phông, những kiểu áo sơmi giành cho những chàng trai, cô gái. Hiện giờ, những set đồ cặp đã dần dần phổ quát với không ít gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Các "nàng công chúa" sẽ thật đáng yêu mỗi khi chưng diện những mẫu đầm hoặc những set đồ cùng style với các mẹ đó nha!

Ở danh mục các set đồ mẹ và bé được yêu mến nhứt có thể nhắc đến các chiếc áo phông, sơ mi, áo khoác ngoài,… tuy nhiên ở trong tất cả các mẫu quần áo ấy, trang phục có thể khiến cho cả mẹ & các bé đều mê say đấy chính là nhiều chiếc đầm mềm mại & xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 vài lưu ý phía dưới sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều cách thức để có những chiếc đầm đôi đáng yêu.

Chọn đồ mẹ và bé dựa theo phọt người


Mọi người đều cho rằng đồ đôi là phải tương đồng từ vẻ ngoài cho đến tone màu, kể cả một vài yếu tố nhỏ, song thật ra chả nhất định phải như thế. Bạn có thể hoàn toàn tự do tìm chọn đồ mẹ và bé hợp với dáng người. Có thể chọn tone màu và một số họa tiết nhỏ nhặt y chang nhau tuy nhiên kiểu dáng có thể khác nhau tùy vào mỗi người bởi vì chúng ta & bé tồn tại một khoảng cách trong vấn đề sử dụng trang phục hòa hợp với bản thân. Thay vì với bé sử dụng mẫu váy xòe khá trẻ thì các bạn có thể tìm mua cho bản thân mình 1 chiếc đầm ôm sát hoặc là chân váy chữ A mềm mại. Đồ mẹ và bé cần sử dụng 1 số tông màu sáng tuy nhiên chớ nên quá nổi bật chẳng hạn hồng phấn, xanh lợt,…

Chú trọng tới các kiểu tiết


Thay vì sử dụng vài hoa văn lộng lẫy chẳng đúng với độ tuổi của bản thân mình, chúng ta nên chọn vài ba hoa văn truyền thống như chấm bi, kẻ sọc hay caro hợp với chính bạn cũng như là trẻ. Ngoài ra, cùng họa tiết ấy bạn sẽ thoải mái tìm chọn được một vài kiểu váy đầm thích hợp với cả mẹ & bé. Có thể dễ dàng ngẫu hứng bằng cách sử dụng một vài chi tiết chấm bi lớn giành cho mẹ còn con là những chấm bi li ti, đường kẻ dọc cho mẹ và sọc kẻ ngang giành cho trẻ. Thế nào cũng được miễn là đồ mẹ và bé đồng nhất về chất vải cũng như tông màu. Ngoài ra, những chiếc váy 1 màu cũng được xem là lựa chọn đúng chuẩn với cả 2 người. Nó có thế mạnh đó là chả bao giờ lỗi model.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất liệu


Tùy theo sở thích của các bạn và bé cưng mà lựa chọn những chất liệu vải khác nhau. Nó cũng phải hợp với hoàn cảnh nữa. Ví dụ như một kiểu váy đi chơi biển thì tốt nhất nên tìm chọn chất liệu vải voan, còn 1 vài chiếc váy dạo chơi thì may từ chất vải thun, cót-tông là hoàn hảo. Không nên tìm chọn nhiều set đồ mẹ và bé may từ chất liệu polyester sẽ tạo nên sự nóng nực đặc biệt là nước da cực kì nhạy cảm của các bé. Những chất vải mịn màng luôn luôn là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé. - test toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.