Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Cách mua sắm và sử dụng son bóng cho bạn nữ

test toeic online - Có thể nói đôi môi là điểm nóng bỏng và hút hồn hơn cả ở trên khuôn mặt của phái đẹp, 01 bờ môi bắt mắt, căng tràn sẽ khiến biết bao ánh mắt của đàn ông phải nghiêng theo nhìn ngắm. Hơn thế nữa, đôi môi còn là nơi nhạy cảm, chỉ với 1 chút đổi thay về sắc độ và sắc thái cũng sẽ mang lại những xì tai khác biệt. Vậy thì sử dụng son bóng thế nào cho vừa ý.

Bí quyết chọn lựa


Son bóng dưỡng môi có vô số mặt hàng không giống nhau nhưng thường thấy nhất đó là dạng gel (lip gloss). Có dòng có thêm chiếc cọ tô đi chung nắp, có loại giống như là một cây son. Thường bạn nữ chuộng sử dụng dạng thỏi son hơn vì bởi nó dễ tạo được viền môi gọn. Còn dạng có gắn cọ tô, thường dùng trong các ngày dạo chơi hay du lịch cùng với bạn bè.

Nếu bạn là bạn gái make up hằng ngày & để tạo nên nét đẹp hấp dẫn đến cho đôi môi của chính mình, hãy chọn dùng dòng son bóng hình dạng thỏi và sắm thêm cho mình 1 cây cọ phù hợp để ke cẩm viền môi sắc nét hơn.

Bên cạnh hai dạng son bóng kể trên thì còn một loại son khác nữa là nó được cô đặc trong một hộp nhỏ. Mẫu son dạng này có thể giữ sắc màu bền hơn nên vô cùng lí tưởng với những quý cô không thích tô môi hoài. Đây là kiểu son 2 trong 1 rất là tiện dụng.

son bong

Các kiểu son bóng tông màu tối thường làm khá nhiều cô gái cảm thấy ngại ngần. Các bạn chớ lo, chúng chỉ là tối thế thôi nhưng mà khi thoa lên gam màu sẽ trở nên rất dễ thương. Song song đó, cũng còn có 1 số loại son không có màu sắc hoặc màu nhạt rất hữu dụng mỗi lúc make up.

Phương pháp make-up


Sau khi tạo màu sắc đôi môi bằng son thường thường, bạn sử dụng cọ thoa 1 ít son bóng lên đôi môi, nhưng mà chẳng cần quá đỗi kĩ lưỡng, chỉ việc bôi 1 lớp mỏng ở vùng ngay giữa bờ môi tiếp theo lấy cọ đánh đều ra khắp đôi môi. Công việc này giúp cho cho màu son được trải mịn khắp bờ môi của mình, son không bị dày cộm hoặc loang lổ.

Một khi lựa chọn son đi nền tone màu gì thì chúng ta nên xài son bóng theo như màu sắc đấy, điều ấy giúp cho môi của chị em mình luôn luôn mịn màu. Son bóng thường chỉ tạo ra độ căng bóng, tông màu không mấy rõ chính vì thế khi dùng hai kiểu loại sắc màu son không giống nhau sẽ tạo nên sự chênh lệch về sắc màu trông không thẩm mỹ.

son bong


Những lúc sử dụng son bóng, mình nên hạn chế việc chà xát môi do chúng sẽ làm giảm sắc độ bóng mịn, các bạn nên dùng ngón tay hoặc là cọ tô để mà đánh đều màu son môi. Đôi môi sau mỗi lần sử dụng son rất là dễ bám bụi những lúc ra đường & rất dễ bị lem ra mỗi khi ăn uống, mình hãy lưu ý & tô lại làn môi mỗi lúc phai màu.

Việc sau cùng, khi đã thoa son bóng rồi thì không nên bặm chặt môi hoặc chà xát môi vào nhau như là khi dùng son lì. Điều đó sẽ đưa phần lớn lớp sơn bóng ra phần mép môi, lớp bóng mất đi sự mượt mà & làm chóng bay nhạt lớp son nền của các bạn. - thi thử toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.