Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng loại vóc dáng chị em bạn gái

trắc nghiệm MBTI - Áo khoác nữ cũng tương tự các dạng đồ đạc khác, để có thể ăn vận đẹp mắt thì chúng phải cần hợp lí cùng vóc dáng của mình, dù thế mỗi cô nàng đều thừa hưởng 1 cơ thể không giống nhau & chuyện chọn lựa cho mình 1 form áo phù hợp đôi khi làm không ít bạn gái thấy rối ren. Hãy để mọi việc trở thành dễ hơn hẳn cùng những kinh nghiệm của các chuyên gia thời trang về bí quyết chọn mua áo khoác nữ chuẩn dáng dấp sau đây nhé!

Hình thể mảnh dẻ


Đối với những cô gái sở hữu thân hình như này thì lựa chọn phù hợp nhất chính là những kiểu dáng áo khoác nữ có form dài đến đầu gối, form rộng nhằm tạo ra vẻ cân đối và kiểu mẫu giản đơn. Một vài dạng áo có hoa văn ở phần cổ áo sẽ khiến các bạn nhìn dịu dàng và nhã nhặn hơn. Tuy nhiên, mình chớ nên quá đỗi ăn tham độ dài của dáng áo, vì nó sẽ làm chiều cao của bạn trông khiêm tốn hơn nhiều.

Phom người cân đối

Một cơ thể hoàn hảo với mọi đường cong cơ thể cuốn hút luôn là niềm mong ước của tất cả cô nàng. Dáng vóc như này chả những hấp dẫn mà nó còn rất đỗi dễ mix phối y phục. Nếu như may mắn sở hữu dáng vóc ấy bạn hãy chọn dạng áo có thể đôn lên vẻ nóng bỏng & lộ rõ đường cong tuyệt hảo trên thân thể, những kiểu áo khoác nữ ôm dáng & có buộc lưng để làm điểm nhấn nhá cho phần eo, chiều dài tới gối sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng cho mình.

ao khoac nu

Đôi vai thô

Khi có được đôi vai rộng chúng ta nên tìm chọn các mẫu áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi & không cấu trúc. Hơn thế nữa, một số loại áo khoác có phần miếng đệm 2 bên vai chúng ta cũng chớ nên chọn mua, bởi chúng sẽ làm đôi vai của bạn trông thô kệch hơn trước. Để tạo được độ cân bằng cho vóc dáng chúng ta hãy thử dùng kiểu áo không có tay áo hoặc là 1 số phần vạt áo xòe để giấu đi khuyết điểm ấy.

Bờ vai nhỏ

Ngược với các bạn gái đôi vai hơi rộng, bên trong mỗi form áo khoác hãy nên thêm vào 1 phần đệm cho vai để tạo được độ tương xứng, áo khoác kiểu quân đội sẽ là lựa chọn tuyệt vời với các bạn. 1 số điểm nhấn nhá ở vùng eo như là 01 chiếc dây nịch giản đơn cũng có thể khiến người xung quanh chẳng hề để tâm đến bờ vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực bé

Lí tưởng hơn cả với bạn đó là những dạng áo khoác nữ ôm xéo cùng với những chi tiết nhấn nhá tại phần ngực sẽ làm chuyển người xung quanh về vòng ngực khiêm tốn của bạn. Các loại áo khoác ngoài x-tyle vintage rất tuyệt vời cùng với mình. 1 vài điểm như là ve áo rộng, những đường nối, xếp nếp ở vai sẽ làm các bạn nhìn cân đối hơn hẳn.

Bụng lớn

Loại áo 1 nút giản đơn là phong cách thích hợp nhất đối với chúng ta. 1 số sự chọn lựa khác nữa bao gồm: phom áo thẳng hoặc là phom chữ A. Để cơ thể trông thuôn gọn hơn nữa, chúng ta nên chọn dùng kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên và chớ nên chọn lựa cúc áo quá khổ và điểm nhấn nhá tập hợp đến vòng eo.

Mời các bạn đánh giá: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.