Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Bạn đã biết cách giữ gìn & giặt sạch áo raglan?

luyện thi toeic online - Nếu các bạn từng bắt gặp hay là đã từng bận qua mẫu áo raglan thì ắt hẳn thấy thích mắt với vẻ hồn nhiên, sành điệu mà chúng đem tới. Tuy nhiên, raglan tương đối khác với các loại áo thun khác chính vì thế khâu bảo quản và giặt sạch chúng cũng phải cẩn trọng hơn nữa để giữ cho cái áo đấy lúc nào cũng như mới. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó cả, nếu như bạn giành 1 chút thì giờ tìm hiểu một số cách thức phía dưới.

Hướng dẫn giặt sạch cái áo

Áo raglan trong lúc mới vừa chọn về nhà có tông màu cực kỳ chuẩn, chính vì vậy ở trong lần giặt số một bạn tránh ngâm chúng quá lâu trong những loại thuốc tẩy quá mạnh, để tránh làm cho màu chiếc áo bị nhem hoặc phai màu. Để giặt giũ cái áo hiệu quả, các bạn cứ sử dụng nước ngâm cho mềm vết bẩn sau đấy dùng hai tay chà sát nhè nhẹ để vệ sinh chỗ bẩn. Tránh ngâm & giặt chiếc áo cùng với một vài y phục màu khác để không diễn ra chuyện áo bị ra màu rồi "nhiễm" vô cái áo raglan yêu quý của bạn.

Mặc dù áo raglan rất dễ bị phai màu ở lượt giặt ban đầu, tuy thế cũng có bí quyết để bạn có thể giữ gam màu của cái áo luôn tươi mới, đó chính là lúc mua về các bạn cần phải nhúng nó trong một thau nước sạch ấm có bỏ vào một chút dấm, để đấy trong khoảng nửa tiếng sau đấy đem xả sạch bằng nước thật kĩ, bảo đảm cái áo của bạn sẽ luôn mới cáu.

ao raglan

Nhất quyết không nên giặt áo raglan với nước sạch nóng, không như các bạn tưởng tượng chúng có khả năng giặt áo nhanh, ngược lại chúng sẽ khiến cho chiếc áo chúng ta bị nở ra & dễ hư hơn. Nếu chiếc áo bị dính vết bẩn cứng quá, bạn không nên vội ngâm áo vô trong xà phòng hay nước tẩy rửa, chỉ cần thoa một ít lên chỗ bẩn thôi là được rồi để không làm phai màu chiếc áo. Và lúc đã giặt giũ xong xuôi, bạn không nên dùng những loại nước xả làm mềm vải, đây được xem là căn do khiến cái áo của các bạn dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

1 vấn đề để ý nhỏ nữa trong khi giặt giũ đấy chính là, các bạn không nên vắt áo raglan mạnh tay để không khiến cái áo bị giãn và nhăn nhó. Đặc biệt là với những kiểu raglan tay dài cần phải cân nhắc nếu mà không muốn thấy cái áo yêu quí của bạn trở thành “chiếc mền” to lùng thùng. Chỉ đơn thuần gập lại sau đấy bóp nhẹ cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được may từ chất vải cotton do thế áo raglan rất dễ háo nước, do đó mọi người phải vệ sinh cái áo thật kĩ càng mỗi khi vận động ra mồ hôi nhiều, hay là để cái áo bị ẩm trong thời gian quá lâu, áo sẽ dễ dàng bị mốc & tạo ra các vết loang xỉn màu. Hay nhất, sau khi hoạt động hoặc đi dạo chúng ta nên giặt sạch áo lập tức, để chả diễn ra vấn đề “mọc nấm” hoặc là có mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, mọi người cần phải lộn trái cái áo lại và đem đi phơi khô tại nơi thoáng khí tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cái áo nhanh chóng bị bay màu.

Xem thêm: test toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.