Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Mix màu sắc áo kiểu nữ thật tinh tế dành cho phái nữ

Nếu nhắc đến những item chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của bạn gái thì tin chắc chẳng thể không nhắc tới những chiếc áo kiểu nữ. Mẫu áo thun đấy sở hữu kiểu dáng giản đơn song lại mang tới x-tyle trẻ trung, ấn tượng cho những cô nàng và mặc được vào nhiều trường hợp khác nhau. Song vì việc đổi mới không ngừng của các thiết kế áo kiểu nữ làm không ít chị em gặp phải khó dễ những khi kết hợp với 1 số y phục khác.



Bắt nhịp xu hướng năm nay, sự lên ngôi của những chiếc áo kiểu nữ duyên dáng, xinh xắn cùng tone màu pastel nhã nhặn sẽ đem lại cho những cô nàng 1 cá tính hoàn toàn khác biệt. Đồng thời chúng còn tạo độ thoái mái những khi diện nhờ làm từ chất liệu vải thun co dãn, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam điệu đà


1 vóc dáng cao, thon gọn luôn luôn là ước mong của khá nhiều chị em, nếu như mình may mắn sỡ hữu dáng người đó thì hãy biết cách quý trọng nhé bởi vì hầu như các loại áo kiểu nữ đều có thể ăn nhập đối với bạn, đặc biệt là những dáng quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, cùng với 2 gam trắng và cam làm chủ đạo chính để tạo được vẻ ngoài cuốn hút cho chính mình.



ao kieu nu



Dẫu cùng là tone màu tươi sáng song trắng - cam có khả năng phối kết ăn nhập cùng với nhau để tạo ra dáng vẻ dịu ngọt, tinh tế cho bạn nữ. Cùng với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng các bạn nên sử dụng với những dạng quần lở hay là váy có cạp cao để làm cho các bạn luôn quyến rũ mà vẫn giữ vẻ e thẹn, yêu kiều ở trong mắt mọi người chung quanh.

Xám và hồng mới lạ



Không phải chỉ có 1 số kiểu áo kiểu nữ ngắn nữa hở nữa kín mới có khả năng mang lại vẻ quyến rũ cho các bạn đâu nhen! 1 số mẫu áo phông nữ bẹt vai còn có thể khoe ra đôi vai gợi tình cùng với phần cổ nhỏ thon của bạn. Cũng vẫn set phục trang đó nhưng thay vào đó là tông nền màu xám nhấn nhá trên đấy là 1 vài đóa hoa rạng rỡ. Sự dung hợp giữa 2 gamme màu hiện đại và tone màu nóng cuồng nhiệt này giúp tôn vinh nét yêu kiều của bạn một cách rõ ràng.

Hoặc là phối hợp thật khéo cùng 01 dáng quần shorts tông màu hồng phấn, đây quả là một set áo quần độc đáo cho các bạn vui đùa tháng ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem mix cùng xanh bạc cá tính



Vẫn là xài x-tyle pastel ngọt ngào tuy nhiên làm mới một tẹo để mà các bạn nhìn trông mới lạ hơn nhiều. Một số loại áo kiểu nữ crop-top gamme màu kem dịu nhẹ có thể mix phối ăn nhập chung với quần jean được wash bạc sẽ có thể mang tới cho các bạn một bộ áo quần sành sỏi cho 1 số buổi rong ruổi với bè bạn. Hay là phối hợp thêm một cái áo khoác ren phủ ngoài áo chính để mà tăng lên sự cuốn hút cho set áo quần. Đây cũng là mẹo phối đồ được rất nhiều chị em ưa chuộng ở trên toàn thế giới nhất là những bạn gái Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật nhạy bén để có được x-tyle fashion phá cách nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.