Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn quà Valentine 2015 dành cho nàng

Ngày lễ 14/02 sắp đến gần, công việc mua những món quà cho mùa này đang dần sôi động, chọn lựa gì cho quà Valentine 2015 mang tặng người ấy của mình chính là câu hỏi đang làm đau đầu không ít bạn trẻ yêu nhau. Nếu muốn tìm quà Valentine 2015 dành tặng bạn gái như thế nào để có thể hiệu quả nhất, cùng xem qua một vài gợi ý sau đây đi nhé.

 

Đầu tiên,  một lần lựa chọn chô-cô-la đặc biệt và tặng cô ấy thử ăn loại quà tặng Valentine rất ngọt ngào, và rồi nàng sẽ thương yêu bạn dài lâu, không nên lựa chọn chô-cô-la … cân ký đó nhé, hãy thử chọn thử một dòng xịn, loại nàng không thể mua được từ trong bất kỳ siêu thị thông dụng nào đó.

Nhẫn từ kim cương ưa chuộng số 1 trong năm 2013 là một hạt đá kim cương to ở trung tâm, và được viền xung quang bằng các hạt đá quý nhỏ xíu được gắn lên 01 miếng đệm bằng bạch kim tương tự cũng chẳng có gì lạ trong việc nhẫn bằng kim cương dùng cho cả khi đính hôn cùng như lễ thành hôn và cả quà Valentine 2015. Không chỉ thế, kiểu nhẫn trơn thẳng là quà Valentine 2015 sẽ không mất thời do nó giản dị nhưng lại bắt mắt và trang nhã, mẫu nhẫn trơn tru được ưa chuộng ngay bởi vẻ giản dị của nó, bạn  cũng nên họa chữ lên trên loại này để tạo chi tiết nhấn. 01 điều khác nữa mỗi khi đeo nhẫn đôi đó chính là sau khi đã sử dụng một thời gian từ gần 6 tháng cho tới 1 năm, người dùng cần phải đưa chiếc nhẫn đến các tiệm trang sức làm sáng và lau bóng sản phẩm, vì như thế quà Valentine 2015 bạn mang sẽ được bóng loáng lẫn sáng màu  dài lâu hơn hẳn.

01 trong các loại trang phục "hot" nhất ở mùa hè này đó là mẫu váy xinh ren dịu dàng cũng như quyến rũ. Bờ vai được kết những phục kiện ví dụ như kết hoa hoặc là đinh tán trên 01 chiếc váy làm từ ren sắc đen cùng với 1 kiểu size cỡ bự chắc hẳn chính là quà Valentine 2015 giúp mọi ánh nhìn sẽ đỗ tới bạn gái mình.  Đó là chiếc váy được tạo mẫu rất đa dạng cùng với rất nhiều kiểu dáng cùng với độ dài để bạn thuận tiện chọn lựa 1 kiểu váy bằng ren phù hợp cho chính bạn. Đang là 01 trong những kiểu váy hiện được các bạn nữ ưa thích cũng như được lựa chọn để có thể vận khi trời nóng, kiểu váy thon dài hiện được chọn lựa vào trong những chuyến du lịch. Do thương hiệu thời trang danh tiếng đã tái phát minh dáng váy bằng việc dùng những loại nguyên liệu bắt mắt để có thể đem lại những kiểu váy dài bất đối xứng, dáng suông, chiếc váy Maxi phong cách vintage hoặc mẫu váy thon dài xếp li để có thể tạo nét quyến rũ, trẻ trung dành cho người mặc ắt sẽ chẳng hề khó khăn nếu cần tìm mặc. Vừa quay lại rất to lớn bởi được tạo hình đa dạng cùng form cổ điển, high-low, bohemine, nhún bèo, những kiểu váy form ngắn chiếm chỗ là trang phục khá là "hot", hay phái nữ hãy thử xem rằng đó chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt. Các nàng sẽ có thể mặc kiểu váy này với 01 chiếc áo sơ mi carô màu sắc nổi bật hay nếu như phối kiểu váy mini cùng cạp cao, phái nữ cũng có thể kết hợp với áo ngắn.

Chọn gì để làm quà Valentine 2015 mang tặng người thương của mình luôn luôn là thắc mắc đang làm “khổ sở” những người trẻ đang yêu vào khung cảnh dịp 14/2 sắp về, thời gian mua quà tặng cho ngày này đang dần sôi động như thế này. Cùng nhau tham khảo trong phân tích sau đây, phái nam sẽ cần chọn quà Valentine 2015 dành tặng nàng ra sao để có thể mới lạ nhất nhé.

Đầu tiên,  nên thử chọn chocolate hảo hạng và mời cô nàng nếm thử món quà tặng Valentine vô cùng ngọt ngào, và rồi cô nàng sẽ yêu thương chàng thật nhiều, đừng nên chọn lựa chocolate … theo ký đó nhé, nên lựa chọn hẳn 1 thương hiệu đắt tiền, mẫu nàng không thể mua được trong bất cứ cửa hiệu thông dụng nào đó.

Chẳng có gì là mới lạ với việc mẫu nhẫn kim cương được sử dụng cả dịp đính hôn cùng như đám cưới, và cả quà Valentine 2015, nhẫn từ kim cương được ưa chuộng số một cho năm nay đó là một hạt kim cương to ở ngay trung tâm, rồi được bao xung quang với các viên đá quý nhỏ hơn được đính trên 1 miếng đệm bằng bạch kim. Không những thế, mẫu nhẫn trơn thẳng đang là quà Valentine 2015 sẽ không mất thời bởi nó đơn giản mà lại đẹp và thanh lịch, kiểu nhẫn trơn đẹp ngay chính bởi sự đơn giản của nó, người sử dụng  cũng có thể khắc chữ trên kiểu này để tạo nét nhấn. 1 lưu ý khác nữa cho việc dùng nhẫn đôi đó là  các người sử dụng cần mang cặp nhẫn đi tới những tiệm vàng làm sáng sau khi đã dùng 01 quãng thời gian từ gần 6 tháng cho tới một năm nhằm làm sáng cũng như đánh bóng trang sức, vì như vậy quà Valentine 2015 của bạn chắc chắn loáng bóng cũng như sáng trắng  lâu hơn hẳn.

Một trong những phục trang sốt nhất ở hè năm nay là chiếc váy từ ren dịu dàng cũng như nổi bật. Phái mạnh hãy thử chọn lựa quà Valentine 2015 đó là 1 kiểu váy ren đen cùng 1 kiểu áo size lớn mang bờ vai được điểm xuyến một số phục kiện chẳng hạn như họa tiết hoa hoặc là đinh tán, chắc chắn hầu hết ánh nhìn sẽ đỗ tới cô ấy.  Đó chính là dáng váy được tạo kiểu khá là đa dạng cùng với rất nhiều kiểu cách cùng độ dài giúp bạn nữ dễ dàng chọn mua 1 kiểu váy từ ren phù hợp cho cho bản thân. Mẫu váy Maxi là 1 trong những kiểu váyđang được phái nữ ưa chuộng và được chọn để mặc trong mùa nóng, nhất là trong những chuyến đi du lịch biển. Không ít cửa hàng quần áo nổi tiếng đã đang tái phát minh mẫu váy bằng cách dùng các loại nguyên liệu khác nhau nhằm đem lại độ đa dạng cũng như bạn cũng nên lựa chọn 01 chiếc váy dài bất cân xứng, form suông dài, kiểu váy Maxi theo x-tyle cổ xưa hoặc dáng váy dài xếp li để có thể mang đến nét thục nữ, dịu dàng cho mình. Những kiểu váy ngắn đang làm mưa gió cực kì mạnh mẽ và chiếm chỗ là trang phục rất “sốt”, hay phái nữ có thể xem rằng đó chính là quà Valentine 2015 chưa từng lỗi mode do nó có tạo hình thu hút thông qua kiểu dáng cổ điển, bất cân xứng, bô-hê-miêng, vải nhún. Cô ấy sẽ dễ diện chiếc váy này với 1 cái sơ mi sọc ca rô với màu trái ngược hay là nếu kết hợp kiểu váy này đi với có cạp cao, phái đẹp có thể mix đi với áo crop top.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.