Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bí quyết chọn quà Valentine 2015 cho người ấy

Chọn lựa gì cho quà Valentine 2015 dành tặng người thương của mình vẫn là thử thách luôn làm “khổ sở” không ít bạn đang yêu nhau vào không khí mùa lễ Valentine hiện đang tới gần, thời gian mua sắm những món quà dành cho mùa này đang dần rộn ràng như hiện nay. Để có thể tìm mua quà Valentine 2015 cho nàng như thế nào để bất ngờ nhất, hãy cùng xem qua một vài bí quyết sau đây nào.

 

Trước tiên, thức quà tặng Valentine vô cùng ngọt ngào là sôcôla loại xịn, hãy thử thử chọn 1 dòng đắt tiền, mẫu mà các nàng không thể mua được ở trong bất cứ cửa hiệu thịnh hành nào đấy chắc sẽ làm bạn gái sẽ luôn yêu thương chàng dài lâu, chẳng nên lựa chọn chô-cô-la … theo ký nhé!

Cũng không có gì mới lạ với việc nhẫn từ kim cương dùng cho cả khi ăn hỏi cùng với lễ cưới, và cả quà Valentine 2015, mẫu nhẫn bằng kim cương thịnh hành số một cho năm nay chính là 1 hạt đá kim cương lớn ở ngay giữa, nó được bao bọc vòng quanh với các viên đá kim cương nhỏ hơn được đính trên 01 miếng đệm bằng bạch kim. Hơn thế nữa, mẫu nhẫn trơn đang là quà Valentine 2015 không bao giờ mất thời vì chúng đơn giản nhưng lại thu hút cũng như thanh lịch, mẫu nhẫn trơn thu hút ngay do vẻ giản dị của nó, khách hàng  có thể họa chữ lên trên nhẫn này nhằm tạo được nét nhấn mạnh. 1 lưu ý khác nữa cho việc đeo nhẫn đôi đó là nếu đã sử dụng một thời gian từ khoảng sáu tháng đến một năm, người dùng nên đem chiếc nhẫn ra những tiệm trang sức làm sạch lẫn đánh bóng sản phẩm, như thế quà Valentine 2015 bạn mang ắt sẽ loáng bóng cũng như sáng màu  lâu hơn nhiều.

Một trong số những quần áo trendy nhất trong năm nay đó là mẫu váy xinh từ ren tuyệt vời cũng như tinh tế. Dáng vai được gắn 1 số chi tiết chẳng hạn như đính hoa hoặc là hạt đá của 01 kiểu váy làm từ ren đen với 1 dáng size cỡ bự chắc hẳn là quà Valentine 2015 khiến tất cả sự chú ý sẽ đổ dồn đến bạn gái mình.  Đó là dáng váy được tạo mẫu khá là đa dạng ở mọi dáng vẻ và kích cỡ để bạn nữ thuận tiện lựa chọn được một kiểu váy làm từ ren phù hợp với mình. Là một trong những kiểu váy hiện được teen girl rất thích và được chọn nhằm vận khi trời nóng, kiểu váy thon dài thường hay được chọn lựa trong các lần đi du lịch biển. Các thương hiệu thời trang danh tiếng đã tái sáng tạo chiếc váy bằng cách tái chế các loại chất liệu bắt mắt để mang lại các kiểu váy dài high-low, phom suông, mẫu váy Maxi theo kiểu vintage hoặc là mẫu váy dài có ly nhằm tạo nét thục nữ, dễ thương cho người diện chắc chắn sẽ không quá trở ngại nếu muốn chọn mặc. Các kiểu váy mini hiện đang quay lại thực sự to lớn đồng thời trở thành kiểu phục trang cực “sốt”, hay là teen girl cũng có thể nói đó chính là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mode bởi chúng được tạo hình thu hút cùng với dáng vẻ vintage, bất cân xứng, bohemine, vải nhún. Bạn gái sẽ dễ phối dạng váy trên đây cùng 1 kiểu chemise ca rô với màu trái ngược hay khi mặc chiếc váy mini cùng với cạp cao, teen girl có thể phối với áo ngắn.

Ngày lễ 14/02 đang về, việc tìm mua quà cho ngày lễ này bắt đầu rộn ràng, mua gì để làm quà Valentine 2015 mang tặng người thương của mình luôn luôn là thắc mắc luôn làm đau đầu nhiều người trẻ yêu nhau. Cùng tham khảo trong hướng dẫn sau đây, phái nam nên chọn quà Valentine 2015 cho phái yếu ra sao để có thể ấn tượng nhất nhé.

Trước tiên,  nên chọn mua Sôcôla hảo hạng và tặng nàng thử ăn món quà tặng Valentine thật dễ thương, và nàng sẽ thương yêu chàng thật nhiều, không nên chọn lựa chô-cô-la … theo ký nhé, mà hãy chọn hẳn một dòng thượng hạng, mẫu mà nàng khó tìm được trong bất cứ cửa hàng thông dụng nào.

Dòng nhẫn từ kim cương thịnh hành nhất dành cho năm 2013 chính là một hạt đá kim cương to ở trung tâm, nó được bao bọc xung quang từ các viên đá kim cương nhỏ xíu được gắn lên 01 miếng lót bạch kim cũng như cũng không tí gì lạ lùng với việc dòng nhẫn kim cương áp dụng cho cả lúc đính hôn và cả tiệc cưới thậm chí cả quà Valentine 2015. Không những thế, kiểu nhẫn trơn chính là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt do nó đơn giản mà lại thu hút lẫn sang trọng, kiểu nhẫn trơn tru thông dụng ngay chính bởi vẻ đẹp giản dị của nó, bạn  cũng nên cho khắc lên nhẫn trơn để tạo ra yếu tố nổi trội. 01 chú ý thêm nữa khi đeo nhẫn đôi là sau khi đã sử dụng một thời gian từ nửa năm cho tới 1 năm, người sử dụng cần phải mang cặp nhẫn đi tới những tiệm trang sức lau sáng cũng như chùi bóng trang sức, như thế quà Valentine 2015 của bạn chắc chắn bóng cũng như sáng màu  dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.