Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hạ nhiệt mùa hè với áo kiểu nữ phá cách

Nếu nhắc tới các item không thể thiếu bên trong tủ quần áo của phái nữ thì tin chắc không thể không nói tới những mẫu áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun đó có mẫu mã giản dị ấy vậy mà lại mang tới x-tyle xinh xắn, thời thượng cho các cô nàng và bận được ở trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy thế do sự cải đổi liên hồi của những dạng áo kiểu nữ làm cho khá nhiều cô bạn gặp phải rối ren những khi mặc chung với 1 số quần áo khác.



Bắt nhịp xu thế năm nay, sự nổi dậy của các chiếc áo kiểu nữ duyên dáng, nữ phái cùng tông màu pastel quý phái sẽ đem đến cho những cô nàng một xì tai hết sức mới mẻ. Chẳng những thế chúng còn tạo được độ thoái mái khi mặc nhờ chất vải thun co giãn, hút ẩm cao.



Trắng cùng cam phá cách


1 body cao ráo, gọn gàng luôn luôn là ao ước của những chị em, nếu mình may mắn sỡ hữu thân hình đấy thì chúng ta hãy biết sử dụng nhe vì bởi phần lớn những dáng áo kiểu nữ đều có thể hợp gu với chị em mình, nhất là những dáng quần loe rộng và áo phông bare midriff, sử dụng 2 gam trắng - cam làm nền để tạo ra nét nổi trội cho chính mình.



ao kieu nu



Dù cùng gam màu sáng sủa tuy nhiên trắng + cam có thể phối mix ăn ý với nhau để mà tạo nét dịu nhẹ, sành điệu cho bạn nữ. Cùng kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn các bạn nên diện cùng với những dạng quần lửng hay là đầm váy có cạp cao để làm bạn luôn luôn gợi cảm mà vẫn giữ nét kín đáo, tinh tế ở trong cặp mắt người khác.

Xám và hồng quyến rũ



Đâu phải chỉ có những chiếc áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở mới có khả năng mang đến vẻ hấp dẫn cho bạn đâu nghen! Các sản phẩm áo thun lộ vai có thể làm lộ bờ vai sexy cùng với phần cổ thon thả của chị em mình. Vẫn là set trang phục đấy song biến đổi tông nền chủ đạo xám trung tính điểm xuyết ở trên đó là các đóa hoa rực rỡ. Sự dung hợp giữa 2 tone màu trung tính & gamme màu nóng đê mê này khiến tôn vinh nét yêu kiều của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc phối hợp khôn khéo cùng với một dáng quần ngắn tone màu hồng sen, đây thật sự là 1 set áo quần lí tưởng cho mình vui đùa mùa hạ.



ao kieu nu


Màu kem mix cùng xanh bạc thời thượng



Vẫn sử dụng xì tai pastel đáng yêu nhưng mà đổi khác 1 tí để chị em mình trông khác biệt hơn nữa. Những loại áo kiểu nữ croptop tone màu kem nhẹ nhàng có thể mix phối ăn nhập chung quần jeans được đánh bạc sẽ đem đến cho bạn một set trang phục cực mốt cho 1 số dịp vui chơi cùng bè bạn. Hoặc là phối kết thêm vào một kiểu áo ren phủ ngoài áo chính để mà tăng thêm vẻ thu hút cho set y phục. Đây cũng chính là mẹo phối đồ được rất nhiều cô bạn yêu thích ở trên toàn thế giới đặc biệt là các cô nàng xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có được gu thời trang phá cách nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.