Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Chuẩn bị mỹ phẩm đến cho những người mới học make up

Những người mà bước đầu học trang điểm lúc nào cũng e ngại và hơi khá vất vả cho việc sử dụng những loại mỹ phẩm. Thị trường hóa mỹ phẩm ngày nay có tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm rất khác nhau sẽ thường hay làm cho các chị em mệt mỏi bởi không biết cái gì sẽ là cần cho mình. Tuy nhiên là vì lần đầu tiên tiếp xúc, bạn chỉ từng bước trang điểm đơn giản nhằm nổi bật làn da cũng như làm sáng gương mặt cũng như chẳng cần quá đỗi quá cầu kì. Dưới đây là một số loại mỹ phẩm các chị em nên chọn:

Foundation hay BB Cream thật tốt


Riêng với mỹ phẩm, các bạn gái có thể sẽ sắm phấn phủ má má, phấn mắt hay những loại kẻ mắt giá rẻ nhưng mà nhớ hãy đầu tư mua 01 thương hiệu kem nền "xịn" hoặc chất lượng cực kỳ tốt. Da mặt khi mà make-up sẽ bị tổn hại không ít là vì chất hóa học của mỹ phẩm, do đó dùng các loại kem nền ngay lập tức phủ lên da mặt tốt nhất nên là sản phẩm cực kỳ chất lượng, để da bạn tránh được bị hư tổn.

my pham

Chuẩn đánh giá riêng cho phong cách make-up rất tự nhiên là buộc phải tìm được phần kem nền với khả năng che khuyết điểm tốt nhất, sinh động hơn gam màu nước da 1 chút, lúc thoa lên da mặt phải khá mỏng, mịn, 1 cách tự nhiên. Riêng với tiết trời đối với Việt Nam có phần nóng nực, nhiều nhất vào những ngày hè làn da thường hay đổ dầu thế nên chúng tôi khuyến cáo các bạn chỉ nên ưu tiên sản phẩm Foundation hay BB Cream sở hữu tính chất kiềm dầu hoặc là chiết xuất khoáng... Theo mỗi loại da mà chọn lựa một số sản phẩm kem nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng rất cần thiết cũng như khiến phần make-up rất lâu trôi màu. Kem lót sẽ giúp cho kem nền những khi bôi lên phủ tốt và tạo sự mịn màng cho da bạn. Đừng quên 01 lọ kem lót luôn luôn sẵn có ở trong túi trang điểm nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu mà chỉ sử dụng kem đánh nền, sau khi trang điểm da đổ dầu đồng thời lớp kem nền luôn luôn nhanh trôi màu. Bạn có thể dùng thêm chút phấn phủ (Powder) để có thể hạn chế dầu. Dùng các loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ mỏng nhẹ bên trên khu vực chữ T của gương mặt và lên 2 bên má cẩn thận. Và thế là xong.

Má hồng dạng kem


Bây giờ có khá nhiều loại mỹ phẩm má hồng loại kem, khiến phần 2 gò má hồng lên nhẹ nhàng nữ tính. Nếu bạn không thích dùng phấn má hồng, các bạn gái hãy tự mua cho bạn 01 hũ má hồng loại kem nho nhỏ để thoa dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt phần đầu to hay bút sáp sẽ rất dễ kẻ hơn riêng cho các bạn gái lần đầu make-up. Nếu bạn kẻ lệch ngoài thì bạn cũng chớ e ngại. Hiện giờ có vô số loại bút kẻ mắt với loại sáp tẩy những đường vẽ hỏng cực kỳ nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể nào bỏ qua cho yếu tố make-up sexy chính là hàng mi cong vút nhờ mascara. Các bạn tốt nhất nên chọn loại mascara chống lem, chống hút ẩm.

Phía trên đó là 06 sản phẩm mỹ phẩm rất căn bản mà các bạn gái nên có khi vừa mới luyện tập trang điểm. Chị em hãy bắt đầu với từng bước 1: làm da mặt sạch, bôi toner, thoa kem dưỡng, đánh đều một lớp mỏng kem lót, bôi kem nền, thoa phấn phủ, sử dụng má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, sử dụng mascara, tô son. Khi đã cực kì thành thạo, các bạn có thể tìm tới các loại mỹ phẩm chuyên biệt khác như thỏi giấu khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt và các loại cọ chuyên nghiệp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.