Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mẹo mua và giữ gìn nhẫn đôi

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng chất liệu gì là tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhẫn, hình dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.

Ưu thế của những cặp nhẫn đôi này là không lỗi mốt, sự giản đơn sẽ khiến chúng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng. Hơn nữa, mốt nhẫn thẳng này cũng phù hợp với tất cả mọi người nên rất dễ đeo. Nếu muốn tạo nhân tố nổi bật, các đôi tình nhân có thể yêu cầu nơi bán khắc tên hai bạn lên đó.

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay đó là một hạt đá kim cương. Các loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi và đám cưới.

Bạn có thể tặng người ấy nhẫn đôi đá quí nếu như muốn khẳng định sự quan tâm của chính mình đến người yêu. Và việc tặng nhẫn đôi vào ngày sinh nhật lại càng ý nghĩa hơn vì nó chứng tỏ sự may mắn & ước muốn mang đến may mắn cho người nhận. Nhẫn đôi đá quí hiện tại rất được nhiều người ưa chuộng cho trang sức, nhưng giá thành của nó cũng không hề thấp.

Nhẫn đôi bằng bạc vẫn thường xuyên được các cặp đôi chọn lọc vì giá thành cũng như hình dáng cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên, việc bảo quản nhẫn đôi bằng bạc cũng ít được các bạn quan tâm. Nên lưu ý bạc là một chất liệu dễ bị mất độ bóng vì những va chạm thế nên cần nên chú ý khi đeo nhẫn, tránh vận động mạnh làm méo & mất kiểu dáng của nhẫn. Để giữ độ sáng bóng của nhẫn bạc vững bền, tránh khỏi ố, và có thể sử dụng lâu, các bạn cần lưu ý không cho nhẫn tiếp xúc với các dung dịch có chứa hóa chất như xà phồng, sữa tắm.

Kế tiếp đây chính là đừng nên mang nhẫn đôi trong lúc đi tắm biển hay là đi bơi ở bể bơi. Lúc đi tắm biển hoặc đi bơi ở hồ bơi cặp nhẫn sẽ ngâm trong những khoáng chất tẩy rửa có trong hồ tắm hay chất muối ở trong nước biển, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.

Khi đeo nhẫn đôi bạc một thời gian, nó sẽ chuyển sang màu khác, có khí đen đi. Nếu thấy những dấu hiệu này, các bạn nên mang đến tiệm kim hoàn để được làm sạch & đánh bóng sản phẩm. Có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.