Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu chọn đồ mẹ và bé thật đẹp

Hiện nay, những set đồ đôi đã không còn là bộ áo quần độc quyền của nhiều couple nữa mà chúng đang dần được ưa chuộng bởi những gia đình nhất là đồ mẹ và bé. Bé sẽ đều dễ thương và thoải mái hơn trong khi ra phố cùng với một vài set trang phục giống hệt mẹ.

Ở danh sách nhiều món đồ mẹ và bé được ưu ái nhứt có thể kể đến nhiều mẫu t-shirts, sơ mi, áo khoác,… tuy thế giữa tất cả những bộ trang phục ấy, món đồ có thể làm cho cả mẹ & bé yêu đều ưa chuộng chính là những kiểu váy thanh lịch và dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những chia sẻ bên dưới sẽ giúp các mẹ biết được thêm những bí kíp để có nhiều kiểu váy cặp xinh xắn.

Chọn mua đồ mẹ và bé dựa theo form dáng


Các mẹ đều cho rằng đồ đôi là phải y chang nhau từ vẻ ngoài cho đến sắc màu, thậm chí cả 1 vài yếu tố nhỏ, thế nhưng thật ra không nhất thiết phải như thế. Chúng ta có thể thoải mái chọn lựa đồ mẹ và bé hợp với form dáng. Có thể chọn sắc màu & vài họa tiết nhỏ nhặt giống hệt nhau tuy nhiên kiểu mẫu có thể khác biệt phụ thuộc vào mỗi 1 người bởi vì phụ huynh & các bé có một khoảng cách trong cách sử dụng y phục chuẩn với chính mình. Thay vì với bé yêu sử dụng mẫu chân váy xòe khá là trẻ thì các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 cái váy ôm sát hoặc chân váy chữ A thanh nhã. Đồ mẹ và bé phải sở hữu các màu sáng nhưng chớ nên quá rạng rỡ chẳng hạn hồng phấn, xanh nhạt,…

Lưu ý tới 1 số họa tiết


Thay vì chọn những họa tiết rực rỡ chẳng đúng lứa tuổi của bản thân mình, các bạn hãy tìm chọn 1 số hoa văn cổ điển như họa tiết chấm bi, kẻ sọc hoặc ca-rô phù hợp với bản thân và bé. Hơn thế nữa, cùng kiểu tiết ấy chúng ta sẽ nhanh chóng lựa chọn được 1 số loại váy phù hợp với cả mẹ & con. Có thể tùy hứng bằng việc chọn một số chấm bi bản to giành cho mẹ còn bé là một số chấm bi nho nhỏ, kẻ sọc dọc cho mẹ & kẻ sọc ngang cho trẻ. Thế nào cũng được miễn là đồ mẹ và bé giống như nhau về chất vải và gam màu. Bên cạnh đó, những chiếc váy một màu cũng là chọn lựa hoàn hảo với cả hai người. Chúng có điểm mạnh đấy là chẳng khi nào lạc hậu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất vải


Tùy sở thích của bạn và bé mà tìm mua nhiều chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần hợp với hoàn cảnh nữa. Như 1 mẫu váy đi chơi biển thì cần chọn chất liệu vải voan, còn một vài chiếc váy dạo mát thì làm bằng chất liệu vải thun, cót-tông là hoàn hảo. Đừng chọn các set đồ mẹ và bé may từ vải nhân tạo sẽ tạo ra sự bức bối đặc biệt là nước da vô cùng yếu đuối của các bé. Các chất liệu êm ái luôn là lựa chọn số một cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.