Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phối màu áo kiểu nữ vô cùng tinh tế cho bạn nữ

Nếu như nhắc tới các trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái nữ thì chắc hẳn chẳng thể nào không nói tới các dáng áo kiểu nữ. Kiểu áo phông này sở hữu cách may đơn giản thế nhưng lại có thể đem tới x-tyle thời trang, phá cách cho các cô nàng & bận được trong nhiều trường hợp khác nhau. Song bởi sự cải đổi liên hồi của những sản phẩm áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều bạn gái gặp khó dễ mỗi lúc mix cùng với các item khác.



Theo kịp xu thế hè năm nay, sự trổi dậy của các dạng áo kiểu nữ duyên dáng, điệu đà cùng sắc màu pastel quý phái sẽ đem tới cho phái nữ một x-tyle cực mới. Đồng thời chúng còn tạo cảm giác dễ chịu những khi mặc nhờ làm từ chất vải thun co dãn, hút ẩm khá tốt.



Trắng cùng cam phá cách


1 dáng dấp cao ráo, thuôn thả luôn luôn là niềm mong muốn của rất nhiều bạn nữ, nếu chúng ta may mắn có được phom người ấy thì chúng ta hãy biết tận dụng nhe bởi vì hầu hết mọi loại áo kiểu nữ đều lí tưởng đối với mình, đặc biệt là các chiếc quần loe rộng dài và áo phông bare midriff, dùng 02 gamme màu trắng - cam làm phông chủ đạo để làm ra nét nổi trội cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dù cùng gamme màu bắt sáng tuy nhiên trắng và cam có thể chung hòa hợp ý với nhau để tạo được dáng vẻ dịu ngọt, sành điệu cho các cô nàng. Cùng chiếc áo kiểu nữ dáng lửng chúng ta hãy mix cùng với một số chiếc quần short hay váy đầm có cạp cao để khiến bạn luôn sếch xy mà vẫn kín cẩn, duyên dáng ở trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Xám và hồng gợi cảm



Đâu phải chỉ có một số kiểu dáng áo kiểu nữ dáng lửng nửa kín nửa hở thì mới có khả năng mang đến vẻ lôi cuốn cho chúng ta đâu nhen! Các dáng áo thun hở vai còn có thể hé lộ đôi vai sếch xy cùng với chiếc cổ nhỏ thon của chị em mình. Cũng vẫn set trang phục ấy thế nhưng đổi khác tone nền xám trung tính điểm xuyến ở trên đấy là dăm đóa hoa rực rỡ. Cách dung hợp của tone màu trung tính & màu nóng cuồng nhiệt đấy khiến để lộ sự duyên dáng của chị em mình một cách rõ rệt.

Hay là phối kết khéo léo với 01 mẫu quần shorts tone màu hồng cánh sen, đây quả là 01 set đồ thật cool cho bạn dạo mát mùa hạ.



ao kieu nu


Kem với xanh bạc phá cách



Vẫn là ứng dụng xtyle pastel duyên dáng cơ mà refresh một chút để khiến chị em mình nhìn khác lạ hơn nữa. Một số dáng áo kiểu nữ croptop tông màu kem trang nhã có thể phối mix ăn nhập với quần jean được wash bạc màu sẽ đem đến cho chúng ta một bộ đồ sành điệu cho những ngày rong ruổi với bè bạn. Hay là phối kết thêm vào một kiểu áo khoác ren phủ ngoài áo nền nhằm tăng thêm sức thu hút cho set trang phục. Đây cũng chính là bí quyết mix đồ được khá nhiều cô bạn ưa thích trên khắp thế giới nhất là các quý nàng xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có xì tai fashion toàn hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.