Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

tips nhỏ cho bạn khi giặt giũ & suy trì độ mới cho áo thun raglan

Đàn ông thông thường thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn từ vải cotton, nhưng với phụ nữ có thể thấy là hay yêu thích áo có thêm sự co giãn khi muốn tăng thêm sự quyến rũ. Tất nhiên, kiểu áo thun raglan có thời trang không vẫn còn phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Không được giặt chung với những áo có màu khác, đặc biệt là ngay ở lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan vô cùng thường hay có màu, nếu như mọi người giặt chung, đôi khi áo sẽ bị loang màu đồng thời làm dính màu đến với 1 số quần áo đang nằm chung.

- Hạn chế để áo trong nước lên đến 40 độ, như vậy thỉnh thoảng làm cho chiếc áo giãn ra cũng có khi hư hỏng áo

ao thun raglan

- Phải tránh dùng những loại xà bông tẩy mạnh, tuyệt đối tránh xài thuốc tẩy, lưu ý là trên áo có màu nha.

- Tránh xa các loại nước xả mềm vải, nếu như các bạn cần áo thơm tho sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn chọn nước xả giúp mềm vải, áo phông dần giãn ra rất nhanh. Các loại nước xả sau đó phơi phóng cùng móc treo quần áo chính là 1 cặp đôi vô cùng tuyệt vời nếu các bạn muốn “giết chết” chiếc áo tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó các loại nước xả để làm mềm vải thường thì khiến cho chi tiết trên áo mềm ra bên cạnh đó dễ tróc ra.

- Cần phải giặt bằng tay, khi sử dụng máy giặt, chúng ta cần nên lộn áo trái ra, đề phòng tình huống hình in bám vào thùng máy gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Hạn chế vắt mạnh chiếc áo thun sau khi giặt giũ, các bạn luôn có thể khiến áo thun giãn ra và làm hỏng luôn cái áo của mình đấy.

- Không nên đặt áo thun raglan vào nơi ẩm ướt, với sự giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo rất dễ dàng nhanh chóng ẩm mốc, có khi xuất hiện những vết ố trên quần áo.

ao thun raglan

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan dạo chơi, vui chơi nhiều tiết mồ hôi, tốt nhất chính là chúng ta hãy giặt ngay áo thun, trong trường hợp để quá lâu thường hay có mùi hôi và ẩm mốc. – Để phơi áo, các bạn phải lộn áo trái ra rồi mới phơi áo đồng thời phơi chỗ mát. Ánh nắng mặt trời chính là 1 lý do làm các hình thù trên áo mau chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng khá tốt hoàn toàn có được sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng mà để phòng tránh độ co giãn của áo, các bạn nên phơi ngang áo trên dây. Một khi các bạn phơi chúng bởi mắc áo, thỉnh thoảng khiến áo thun giãn đi nhiều thực sự rất xấu ấy.

- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhăn khi mới giặt xong, nếu đen là áo, chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ ủi lên mặt in ở trên áo quần nha, đơn giản là bạn chỉ nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm chết màu nhuộm củ áo, và bong tróc một số hình thù, logo, khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.