Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Diện áo sơ mi nữ đẹp mắt như sao

Nhắc tới sơ mi nhiều người luôn suy nghĩ nhanh chóng đến loại áo thường thấy với riêng đàn ông, tuy vậy phụ nữ lại hay yêu chuộng sơ mi không kém. Bằng chứng là phong cách thời trang đường phố của rất nhiều sao nổi niếng khắp nơi trên thế giới thu hút bởi những chiếc áo sơ mi thời trang. Với sự lan tỏa nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới & tái sinh ở khoản kiểu dáng cùng phong cách cá tính cũng như vô cùng tinh tế. Mùa hè 2015 chính là thời gian áo sơ mi nữ hút khách đi cùng gu thời trang street style, điểm tiện lợi của chúng đã khiến cho nhiều tín đồ mê mẩn bên cạnh đó kết hợp được với nhiều item khác. Tham khảo một số lưu ý bên dưới để có thể tìm thấy cho riêng mình những mẫu sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


1 số nghệ sĩ xứ hàn thường bày tỏ tình cảm sâu sắc với chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết nhiều chi tiết cũng như quá rối mắt, các thiết kế áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "chìa khóa" khiến các người nổi tiếng có được nét đẹp thanh lịch, thời trang. Nhiều kiểu áo sơ mi nữ áp dụng cho những ngày hè vui tươi luôn được một số người nổi tiếng chọn hết sức khôn khéo, phù hợp và sáng tạo. Họ kết hợp chiếc áo yêu quý với đủ dạng mốt cùng với khuynh hướng thời thượng: có thể ra phố cùng quần jean đa năng, chiếc quần âu ống thụng hoặc chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên vẻ đẹp điệu đà, trong sáng. Ngoài mê mẩn một số loại áo có form cơ bản, mẫu mã từ trước đến nay mà mọi người còn dám để thử nghiệm vô số kiểu dáng mới mẻ, hay khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hay là có in chữ đôi khi cũng là một item khó mà thiếu bên trong tủ đồ của phái đẹp, thanh lịch, mát mẻ, tươi trẻ và hết sức năng động mà nhiều chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu sơmi này đem lại. Hàng loạt sao thế giới cũng thể hiện kiểu cách mặc đồ của họ trong việc mix đồ cùng những thiết kế áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng cũng như rất lạ mắt này: từ nổi bật trẻ trung nếu mix sơ mi cùng với short cũng như denim jeans màu rực rỡ đến những style nhẹ nhàng hơn những khi phối với 1 item chân váy xòe cũng như dễ thương một khi biến 1 vài chiếc áo sơ mi thành 01 thiết kế áo khoác ngoài cá tính.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Phong cách áo sơ mi nữ dáng dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ chừng đầu năm nay đồng thời đã được khá nhiều sao sử dụng nhiều, một số kiểu sơmi dài đem tới vẻ ngoài phóng túng & biến tấu nhờ vào những gam màu pastel mát dịu, các kiểu hoài cổ đơn giản và vẻ đa dạng khi mà sẵn sàng mặc cùng với bất cứ dạng quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.