Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Những lưu ý khi chọn đồ mẹ và bé

Bạn là một người mẹ tuyệt hảo mong muốn gắn kết tình cảm giữa mình & bé cưng? Hãy cố gắng san sẻ tất cả với bé yêu nhứt là ngày nay, xu hướng đồ cặp gia đình càng lúc càng phát triển. Chọn lựa 1 set đồ mẹ và bé là một bí quyết biểu hiện sự yêu thương của bản thân mình với các cô công chúa xinh xắn của bạn.

Ở danh mục các set đồ mẹ và bé được yêu chuộng hơn hết có thể nhắc đến một vài mẫu áo thun, sơmi, áo jacket,… nhưng mà trong tất cả những bộ quần áo đó, món đồ có thể khiến cho cả các mẹ và các bé đều thích đó là nhiều kiểu váy mềm mại & xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn biết được thêm những bí kiếp để có nhiều chiếc váy đôi xinh xắn.

Chọn lựa đồ mẹ và bé theo form dáng


Mọi người cứ nghĩ rằng đồ đôi là phải giống y nhau từ hình thức cho tới sắc màu, ngay cả các họa tiết nhỏ nhặt, tuy thế thực ra chả nhất thiết phải như vậy. Bạn có thể hoàn toàn tự do mua sắm đồ mẹ và bé thích hợp với form dáng. Có thể chọn sắm tone màu & vài bộ phận nhỏ nhặt y chang nhau thế nhưng kiểu dáng có thể khác biệt tùy vào mỗi người bởi vì chúng ta và con có một khoảng cách trong vấn đề chọn lựa y phục tương ứng với chính mình. Thay vì cùng với các bé diện chiếc đầm xòe khá là trẻ thì mọi người hãy chọn sắm cho bản thân mình 1 cái đầm bó sát hay váy chữ A duyên dáng. Đồ mẹ và bé nên có các sắc màu tươi sáng tuy nhiên chớ có quá rực rỡ như hồng phấn, xanh lợt,…

Chú ý đến nhiều chi tiết


Thay vì sử dụng các chi tiết cầu kì không đúng với tuổi của mình, mọi người hãy chọn lựa một số kiểu tiết vintage ví dụ như họa tiết chấm bi, đường kẻ hoặc ca rô phù hợp với chính bạn và các bé. Ngoài ra, cùng với hoa văn đó các bạn sẽ dễ dàng lựa được một số mẫu váy đầm phù hợp với cả mẹ & con. Có thể dễ dàng biến tấu bằng việc sử dụng 1 số chấm bi to giành cho mẹ còn con là 1 vài chấm bi nhỏ, kẻ sọc dọc cho mẹ và đường kẻ ngang dành cho bé. Như thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé giống hệt về chất liệu & sắc màu. Mặt khác, 1 vài chiếc váy trơn cũng được coi là lựa chọn đúng chuẩn với cả 2 người. Chúng có thế mạnh chính là chả khi nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất liệu


Tùy vào thị hiếu của các bạn và trẻ mà chọn sắm nhiều chất vải khác nhau. Chúng cũng cần phải hợp với hoàn cảnh nữa. Ví dụ như một mẫu váy đi chơi biển thì chỉ nên chọn chất vải voan, còn một vài chiếc váy dạo phố thì may từ chất liệu pull, cotton là chuẩn xác. Chớ nên lựa chọn các kiểu đồ mẹ và bé may từ loại vải nhân tạo sẽ tạo sự nóng nực nhất là làn da rất mẫn cảm của trẻ. Các chất liệu vải mịn màng luôn là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.