Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

phương pháp nhỏ cho phụ nữ khi giặt giũ & bảo quản áo thun raglan

Cánh đàn ông thường ưng ý t shirt sản xuất hoàn toàn bằng cotton, nhưng với phái đẹp đôi khi thích thú với các chiếc áo phả có yếu tố co giãn với mục đích gia tăng vẻ sexy. Phải nói rằng, kiểu dáng áo thun raglan đẹp hay không thình thoảng còn phụ thuộc vào một số chúng ta.

- Không nên giặt cùng với nhiều áo khác màu, nhất là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, vì áo thun raglan cực kỳ dễ có màu, chẳng may mọi người giặt chung với nhau, đôi khi áo cũng bị dính màu tệ hơn là gây dính màu với rất nhiều quần áo còn lại.

cool t-shirt

- Không nên giặt áo ở trong nước lên đến 40 độ, làm như thế đôi khi khiến vải áo thun bị giãn nghiêm trọng hơn là hư hỏng áo

- Cần phải tránh các loại xà bông làm sạch quá cao, nhất là đừng ngâm các loại thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo màu nhé.

- Tránh sử dụng vài dạng nước xả giúp mềm vải, khi chúng ta thích vải áo thật thơm sau khi giặt giũ. Trong trường hợp các bạn dùng những loại nước xả để làm mềm vải, áo thun dường như chảy xệ rất nhanh. Nước xả vải sau đó phơi chúng cùng móc treo áo sẽ là một cách hiệu quả nếu như các bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo thun yêu chuộng của mình. Không những thế các loại nước xả để làm mềm vải chắc hẳn làm các hình thù trên áo bị mềm cũng như rất dễ bong tróc ra.

- Phải giặt bằng tay, nếu như dùng máy giặt, các bạn chỉ nên lộn trái áo, hạn chế trường hợp các chi tiết trên áo bám vào thùng giặt gây tróc chi tiết trên áo.

- Không được vắt kĩ áo sau giặt, chúng ta nhiều khi có thể làm cho các loại vải áo rất giãn bên cạnh đó làm hư luôn chiếc áo của mình đó.

- Hạn chế để áo thun raglan chỗ những nơi ẩm ướt, đối với tính năng giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo thun rất dễ trở nên ẩm mốc, và đôi khi là có những vết ố trên trang phục.

- Khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt khá nhiều tiết mồ hôi, đúng cách chính là các bạn phải giặt liền áo thun, khi để lâu quá chắc chắn có nhiều mùi hôi & ẩm mốc. – Một Khi phơi phóng áo quần, các bạn hãy lộn áo trái ra để có thể phơi phóng cũng như phơi áo chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là một nguyên nhân làm cho các hình thù trên áo mau chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải tốt chắc rằng có được độ chảy xệ khá ít, nhưng để có thể phòng tránh độ co giãn của áo thun, bạn có thể phơi ngang trên dây. Một khi các bạn phơi chúng bởi móc áo, thỉnh thoảng gây cho chiếc áo bị chảy dài thực sự xấu đi đấy.

- best t shirt được làm từ cotton thường bị nhăn khi mà giặt xong, nếu là áo, chúng mình hãy nhớ không nên cho bàn ủi đi qua bên trên mặt in trên trang phục nha, tốt nhất chúng ta phải ủi với nhiệt độ thấp. Chúng ta cần phải là mặt sau của áo thun raglan để tránh mất màu của vải áo, và bong tróc 1 vài hình thù, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.