Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mẹo đơn giản cho các bạn khi mà giặt giũ & bảo quản áo thun raglan

Cánh đàn ông luôn luôn ưng ý t shirt sản xuất thực sự bằng các loại vải cotton, còn phái đẹp thích ưa chuộng những loại áo luôn có yếu tố co giãn nhằm tăng yếu tố sexy. Phải nói rằng, loại áo thun raglan có đẹp hay là không cũng còn phụ thuộc vào một số người mặc.

- Tuyệt đối không được giặt chung với nhiều màu áo, nhất là ở lần giặt đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan rất thường xuyên ra màu, một khi các bạn giặt chung với nhau, nhiều khi chính áo thun đó bị loang màu cũng như gây dính màu cho số áo quần đang được giặt chung.

aothunraglan.com

- Đừng nên giặt áo ở nước lên đến 40 độ, làm như thế đôi khi làm cho chiếc áo bị giãn ngay cả làm hỏng áo

- Cần phải tránh các loại xà bông có tính làm sạch mạnh, nhất là không xài các loại thuốc tẩy, đặc biệt là trên áo đậm màu nhé.

- Tránh dùng 1 vài loại nước xả để làm mềm vải, nếu mà các bạn mong muốn áo pull có mùi thơm sau giặt. Nếu như bạn chọn các loại nước xả mềm vải, áo pull hay giãn ra rất nhanh. Nước xả cùng với việc phơi phóng cùng móc treo dường như là 01 phương pháp hiệu quả một khi bạn thích “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Đồng thời nước xả mềm vải đương nhiên làm cho họa tiết in trên áo nhũn ra & dễ bong tróc ra.

- Cần phải giặt tay, nếu mà sử dụng máy giặt, các bạn cần phải lộn trái áo, đề phòng một chuyện các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng máy gây tróc hình in.

- Tuyệt đối không được vắt mạnh áo thun sau giặt, chúng ta có thể khiến vải trên áo giãn đi nhiều và chẳng may làm hư luôn chiếc áo thun của bạn ấy.

- Hạn chế để áo thun raglan ở nơi nước đọng, nhờ vào sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo phông bị sẽ mốc, ngay cả có nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan ra phố, hoạt động rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn nên giặt ngay áo thun, khi để quá lâu sẽ xuất hiện nhiều mùi hôi và ẩm mốc. – Khi Mà phơi áo, chúng mình phải lộn áo trái ra rồi phơi và để áo chỗ mát. Ánh mặt trời là một lý do làm cho các hình thù trên áo mau chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải khá tốt chắc chắn có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy thế để mà phòng tránh độ co giãn của áo, bạn có thể phơi áo ngang ở trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi chúng với những chiếc móc, có thể khiến chiếc áo giãn ra rất là rất xấu đó.

- best t shirt làm từ cotton hơi nhàu khi mà giặt xong, nếu là áo, mọi người tuyệt đối không được là bên trên phần có hình trên quần áo nhé, tốt nhất các bạn cần phải là áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta cần ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu củ áo, & bong tróc vài hình thù, logo và khẩu hiệu in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.